Venice's
Tumayo kaagad ako sa upuan 'ko. "Teka lang Venice, hindi pa tapos ang pag aayos sa-- Paki bilisan nalang po, May gagawin pa po kasi ako."
Nasa Photoshoot ako ngayon. At etong si Kim Taehyung, palagi nalang busy. Ano namang pagkaka-abalahan n'ya hindi 'ba? Sino si Coleen?
"Ang grumpy naman." tinignan 'ko 'kung sino 'yun. My eyes widened. "Iu!" tumayo ako at niyakap s'ya ng mahigpit. "Teka lang naman diba? Hindi ako makahinga Venice!" singhal n'ya.
I kissed her cheeks. "Ano 'ba! kadiri venice ah!" singhal n'ya sa'kin. "Namiss kita!" nakangiting sabi 'ko sakanya. "Hindi kita namiss!" singhal n'ya. "Joke lang, aalis 'rin ako kaagad! May shooting pa kami. I'll visit you soon." sabi n'ya sa'kin.
"Here, cheer up na. Para kang namomoblema sa lovelife eh wala ka naman nun." binatukan 'ko naman s'ya. "Ulols, bakit ikaw meron?"
"No thanks, okay na'kong single." sabi n'ya sa'kin. I looked at her with disgust face. "Fine whatever. Aalis na'ko!" umalis naman s'ya agad.
Ininom 'ko naman 'yung iced coffee na binigay n'ya. 'yung bestfriend 'kong talagang 'yun. Ang bait. Kaso minsan demonyo 'rin. I chuckled.
"Let's start, Ms. Han?" I nodded.
After the photoshoot:
"Good work, Everyone!"
"Ms. Han, thankyou for accepting our offer It really means alot. Thank you so much!"
"No problem, just give me a call when something is wrong." I winked. Inabot naman sa'kin ng Stylist 'ko 'yung damit 'ko.
I changed my clothes, "Ma'am this wa-- Um, Ahjussi, may pupuntahan pa'ko e. Ako na bahala kay Mom, Don't worry. Ingat po kayo." agad 'kong kinuha 'yung susi ng kotse at pumasok sa loob. "Now, Let's go to Kim Taehyung."
Mabilis 'kong pina-andar ang kotse 'ko. Hanggang sa nakarating na'ko sakanila. Sa dorm nila. I beeped many times, lumabas ako at hinintay na may bumukas. Hoseok opened the door.
I waved my hands. "Yohoo!" I smiled. "V-venice!?" I played with my car keys. Lumapit naman ako sakanya, "I missed you." niyakap 'ko s'ya ng mahigpit.
"Shuta ikaw 'ba talaga 'yan?!" He scanned me from head to toes. "Of course. Hindi 'to hologram. Mind if i come in?" I asked waiting for his permission. "The doors are always open for you." I smiled and went Inside their Dorm.
BINABASA MO ANG
Kim, 01
Fanfictiona texting story of a model and an idol who met in an online game. texting story s1, first chapter. [ current status : editing ] Copyright 2020 © kvlrve