special chapter two

56 5 2
                                    

Venice's












"V!"












rinig na rinig ang malakas 'kong sigaw hallway ng dorm ng bangtan, at buti wala sila rito, ako lang si taehyung at si V. "V! Na'ko ka talagang bata ka! Humanda ka sakin!" hinabol 'ko s'ya.















"Baby! Natutulog ako! Tawag ka ng tawag sakin! Taehyung kasi! Hindi— V!" sigaw ko ulit at hinabol si V. binilisan 'ko 'yong takbo ko at ayon! Nakuha 'ko rin! "Na'ko ka! Pinagod mo'ko!" sabi 'ko sakanya at kinarga s'ya. Takbo ng takbo! Nagmana ata kay Hoseok hyung 'to eh!















"Hi Son, give appa a kiss!" sabi ni taehyung at kinuha sa'kin si V. Yeah, anak namin si V. Lalaki s'ya syempre, Vincent Kim ang pangalan n'ya wala kasi kaming maisip, kaya ayan nalang. Inshort V ang palayaw n'ya kasi Tatlo Kaming V rito.













"Natutulog ka eh hapon na!" singhal ko kay taehyung na hanggang ngayon nilalaro parin si V. "Eomma why are you shouting?" tanong ni V. Englishero? Ano namjoon lang ang peg n'ya?










"I'm not shouting." nag smile naman s'ya. V's boxy smile. Taehyung na taehyung s'ya. Wala ngang nakuha sa'kin eh. Puro kay taehyung at sa ibang members, ang swerte 'ko diba? Super.









Napakagandang blessing.







Biruin mo? Dati lang naglalaro kami ni tae.






Ngayon mag-asawa na kami, hayst







Ang sarap balikan ng mga nakaraan.









Si Coleen? Ayun, isang pinakasikat na fashion designer, at may clothing line s'ya.









The members? Kanya kanya, si Jungkook may crush na, di ko nga alam kung sino eh, palagi s'yang pumupunta ng hospital ewan ko rin bakit.









Si Jimin ayon, minsan ganun din, hindi ko sila maintindihan eh. Si namjoon may dimples parin, same with hoseok na kabayo parin, si yoongi na magilagid parin, si seokjin na baklurrr.













ang saya.














:(


@eokjiminsii

Kim, 01Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon