Venice's
"So kamus-" agad akong dumeretso sa banyo at bowl, agad akong nag-vomit. Agad namang pumasok si taehyung sa loob at hinagod ang likod ko para hindi ako mahirapan. "Are you okay?" tanong n'ya. Kinuha 'ko naman 'yong toothbrush 'ko at nag toothbrush. "Baby are you okay? Pumunta tayo ng doctor." sabi ni taehyung kaya tumango nalang ako at naligo pagkatapos.
Please don't tell me... I'm Pregnant?
Pagkatapos 'kong naligo tinignan ko si taehyung na naka-upo sa sofa habang mukhang ang lalim ng iniisip. Ano naman ang problema ne'tong alien na'to? Umupo ako kaagad sa tabi n'ya. "Ang lalim naman ata ng iniisip mo. Any problems, hun?" i asked worriedly. He shaked his head, and smiled.
"Pano kapag mag negative nanaman?" he asked more like maiiyak na. Ya' know, taehyung and i are trying to make a baby but nothing happens palaging negative at minsan naaapektuhan si taehyung sa pagiging idol n'ya. It makes me sad.
I smiled. "Look at me." tumingin s'ya sakin, i kissed his forehead. "Don't lose some hope, i know... This time.. This time meron na." i said two months akong walang mens.. So.. Am i preggy?
"Let's go." hinila 'ko s'ya at inalalayan nya ako kaagad sa kotse n'ya.
[ hospital ; ]
"Hey.. Have we met before?" I asked dun sa babaeng doctor more like surgeon s'ya. Pero s'ya ang magiging-ob 'ko ngayon. Kasi wala si Doctor Saeng. "U-us? I don't think so." sagot n'ya at nagsuot ng gloves. "Sigurado ka?" tanong 'rin ni taehyung. "U-uh, oo naman." sabi n'ya at ngumiti samin. Tumango nalang kami.
"Ilang days kanang walang mens? Or months?" tanong n'ya sakin. But, swear feeling ko nagkita na talaga kami. "Two months akong wala. Then, kapag umaga palagi akong nagvo-vomit." tumango naman s'ya habang nagsusulat. "Bibili lang ako ng tubig." sabi ni taehyung. Tumango naman ako kaagad.
[ after thirty minutes ; ]
"Congrats! You're Three months pregnant Mrs. Kim!"
Napangiti ako na parang ewan, inabot n'ya sakin 'yong ultra sound na ginawa namin kanina habang wala pa si taehyung na baka may tinatawagan sa tagal n'yang bumili ng tubig.
"Omygod!" sabi 'ko at tinignan 'yong pictures, fuck i'm so happy! And i know taehyung too! Thank god! "Umm.. Congrats?" ngumiti s'ya sa'kin. "Thankyou, Doc?" ngumiti ako. "Doctor Kim." ngumiti s'ya. Kim 'rin pala s'ya. Ang ganda n'yang doctor. Pwede 'rin s'yang mag model.
"What happened!?" nagulat kami sa biglang pag pasok ni Taehyung kasama 'yong ibang members. "Hala! Buntis kayo!?" tanong ni seokjin, "Boba! Ako lang!" sabi 'ko at hinampas s'ya ng envelope. Nanlaki naman agad 'yong mata ni Taehyung. "Fuck she's pregnant dude! Pregnant!" shinake n'ya si jungkook, "Hoy kawawa yong maknae!" sabi ko kaagad.
"Congrats! May panibagong alien nanaman kaming makakasama!" - Jimin
"Sana naman maayos ayos nayang anak nyo, hindi tulad ng tatay n'yang galing mars." - seokjin
"Tuturuan ko 'yan magkaroon ng swaeg! At for sure sandamakmak ang swaeg n'yan!" - suga
"Kapag kailangan ng teacher nandito ako ah? Atsaka, i'm dance monster." - namjoon
"Ako parin ang baby n'yo!" - jungkook
"Mahaba rin kaya baba n'yan?" - hoseok
"Magiging ninang na si seokjin!" sabay sabay nilang sabi kaya naman biglang ngumiti samin si seokjin, "Shet nakakalurka." sabi n'ya at nag flip ng hair. Kagaguhan 'rin ng baklang 'to no?
"Um, Excuse me. Congrats, Again. Mauuna na ako, may appointments pa'ko. Si chanderie nalang ang maga-assist sainyo." ngumiti naman ako kay doctor kim. Naka-mask s'ya pero naka lagay sa ilalim ng chin n'ya para mas comfortable s'yang magsalita at nakasalamin, may white coat s'ya na parang pang doctor talaga. Nakapony-tail 'yong mukhang straight n'yang buhok. May bangs.
"Wait!" biglang sabi ng members. "Yes?" she asked. Tinignan s'ya ng members mula ulo hanggang sa paa. "Nagkita naba tayong walo before?" tanong ni seokjin kay doctor kim. "Ako? K-kayo? A-ah hindi pa!" agad s'yang umiling.
"Sigurado kaba? Nakita na kita eh. Kamukha mo 'yong bestfriend namin." - jungkook
"Baka nagkakamali lang kayo. Mauuna na ako, thankyou." nag bow s'ya at mabilis na umalis sa room. "She reminds me of her." sabi ni namjoon hyung. "I know right!" sabi ni seokjin at jungkook, sino naman kaya 'yon?
-
Congrats ven-ven! :)
-
@eokjiminsii
BINABASA MO ANG
Kim, 01
Fanfictiona texting story of a model and an idol who met in an online game. texting story s1, first chapter. [ current status : editing ] Copyright 2020 © kvlrve