chapter sixty-two:

43 6 0
                                    

venice's





















"Eomma! pupunta lang ako ng dorm ng boys babalik 'rin ako kaagad!"





















hindi sumagot si mama at tumango nalang kaya sinuot 'ko na 'yong heels 'ko at naglakad palabas, kamusta na kaya si coleen? nakakamiss 'rin.














kahit hindi kami mas'yadong close, maayos na maayos parin ang pakikitungo n'ya sakin at nung time na magkakasama pa kami sobrang bait n'ya sakin kahit may galit ang pamilya n'ya saamin.















napadaan ako sa isang flower shop, ang ganda nung tulips, "Hi." tumingin ako sa isang middle aged na babae sa harapan 'ko, "What do you like?" tanong n'ya at lumapit saakin. "Go pick whatever you want. My treat." she smiled, i smiled back. "Your choice." ngumiti ako at inabutan n'ya naman ako ng isang medyo purple na kulay ng tulips. "I head it's your birthday, your pictures are stick into a bus." i nodded shly. "thankyou." ngumiti naman s'ya at sinabing mag-iingat daw ako sa daan.














inamoy 'ko 'yong flowers, ang bang- ouch. napa upo ako sa floor ng street kasi may nabangga akong lalaking naka hoodie. tinignan 'ko naman s'ya, "Sorry." sabi n'ya at tinulungan akong tumayo. "Thank- hmmm."
tinakpan nya'ko ng isang panyo at dahan dahan naman akong nakatulog- wait! bangtan wait!








-

all of sudden? :(

-
@eokjiminsii

Kim, 01Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon