courting <3

10 2 0
                                    

CHAPTER FIVE :

yaaaaawn,antok na antok pa ako di kasi ako makatulog ng maigi kasi inisip ko lahat yung nangyari kahapon di ako maka-paniwala na pinuntuhan niya ako dito sa pinas.

mira : gooodmorning sa maganda kong insan.! oh? ngiti ngiti ka dyan?ganda ng gising natin ahh? ahhhh tama sino ba naman ang di gaganda ang araw mo kung pinuntahan lang naman ng prinsipe ang kanyang prinsesa kahit na ang layo layo,haba ng hair mo te.!

bwisit tong pinsan ko panira talaga ng moment kahit kailan.

ayaka : shut up insan.! inggit ka lang kasi maganda ako kaysa sayo kaya tanggapin muna na mas malakas ang beauty ko kaysa sayo.

Mira : o sige na sige maganda kana at ako na ang pangit bumangon kana dyan para makakain na tayo.

bago ako bumaba naligo muna ako at ginawa ang daily routine ko.

mira : insan bumaba ka na gutoooom na kami ni mj tama na yan maganda kana.

O.O <~~~ REACTION KO

totoo ? andito siya? baka binibiro niya lang ako para bumaba na ako ito talaga si insan kahit kailan.

pagbaba ko ng hagdan parang namalikmata yata ako kung totoo ba ito!shit maganda na ba ako?ayos na ba itong soot ko? ahhh baka pangit ito di bagay sa akin babalik nalang kaya ako ng kwarto at magbihis? shit bakit di ako makagalaw sa kinatatayuan KO?

mira : insan tamaa na yan kong ano man ang iniisip mo maganda kana kahit ano pa ang suotin mo maganda kana sa paningin ni mj kaya wag kanang o.a dyan OK?kain na tayo

kainis itong si insan binubuking ako ng bruhang to lagot ka sa akin mamaya.

ayaka : ahhh Tara? kain na tayo?

DINNING TABLE

ayaka : ahh mj buti dumalaw ka?

mj : oo naman kulit bakit ayaw mo ba?

ayaka : ahh hindi kulit akala ko lang kasi na sa labas nalang tayo magkikita!

mj : ahh oo kulit labas tayo mamaya?punta tayo ng beach kong ok lang?

ayaka : oo naman kulit wala naman akong gagawin

Mira : ano kaba insan!iwan mo ako dito ganon?o sige na nga ok lang!

ang o.a nagdrama pa kala mo iiwanan ko dito.

Ayaka : pwedi ba yun insan? eh labs na labs kita eh kaya nga sa sobrang  labs ko sayo eh pwedi na kitang sakalin?

Mira : ano ba yan insan labs mo nga ako pero papatayan mo naman ako makatampo kana nyan ha?

ayaka: ang o.a naman nito diba nga sabi ko sasama ka ?bakit ayaw mo na ba? pwedi kang maiwan dito kong gusto mo.

mira : ito naman di mabiro labs kaya rin kita.!

ito kami ngayon papunta na ng beach si mj ang nagmamaneho ng sasakyan ni insan.

BEACH

Pagka baba ko ng sasakyan ng pinsan ko agad itong tumakbo at sinabing

           "Ahhhhhhhh ang ganda talaga dito refreshing ang sarap ng hangin sa dagat insan ang tagal ko ng di naka punta ng beach"

Pagkatapos naming ipasok ang mga gamit namin sa room nagyaya si insan na mag swimming

ayaka : insan? yan talaga ang isusuot mo? two piece?

mira : ano naman ang sa tingin mo ang susuotin ko? GOWN? ano ka ba insan ang daming fafabels sa labas pano naman ako maka bingwit nyan kong gown ang susuotin ko ano to dito?party?

ayaka : bahala ka dyan insan basta ako one piece lang gagamitin ko magshoshort ako tapos hang na damit bali yung pantaas ko (kayo na bahala mag isip sa sinuot ni ayaka).

mira : ikaw ang bahala insan basta ang daming babae dyan sa labas na naka two piece dyan malamang busog na busog ang Mata ni mj.

ayaka : shit ka talaga insan o sige na magtwo-two piece na tapos yung cover ko yung butas-butas ang damit tapos see through( imaginen niyo nalang po)

paglabas namin ni insan yung mga lalaki nakatingin sa akin ano ba yan baka hindi bagay sa akin nakakahiya naman asan na ba si mj? ayun nakipag usap sa mga babae na naka two piece shit ha? may pahampas hampas pa ang landi talaga ng babaeng yun di mo ako papansisin ha? gusto mo ng lantaran o sige tingnan natin.

Papunta na ako ng dagat para maligo na nakakahiya kasi parang ako lang ang tinitignan ng mga tao dito.

habang naglalakad papunta ng dagat may sumalubong sa akin

Boy 1 : hi miss ako pala si Bryan ano ang pangalan mo?(sabay

lahad sa kanyang kamay)

Boy 2 : ako rin pala si Angelo

ayaka : ahh ehh ayaka pala (tinanggap ang kanyang kamay)

boy : ahh so sino ang kasama mo dito ? mag isa ka lang ba o may kasama ka?ako I'm with my friends all boys.

ayaka : ahh oo may kasama ako tatlo lang kami ako , ang pinsan ko at yung-------

may nagsalita agad sa likuran ko at alam na alam KO talaga ang boses na yan.

mj : BOYFRIEND niya bro kami ng pinsan niya ang kasama niya dito(sabay hawak sa hips ko?) kaya kung diniskartihan niyo ang GIRLFRIEND ko!back off bro.

O.O

napalingon ako at nanlaki ang mata ko sa pagsulpot niya at sa paghawak niya sa hips ko at take note ha?diniin niya talaga ang pagsabi ng boyfriend at girlfriend shit kinikilig ang lola niyo.

boy 1 : ahh sige bro pacensya na di namin alam sige bro.

boy 2 : pacensya na ulit bro sige alis na kami (sayang tol may boyfriend na pala ang ganda niya ha?)

narinig namin yung sinabi niya habang naglakad na sila at di na namin narinig ang iba kasi malayo na sila.

tapos na kami nag dinner at ngayon nagpalit na kami ng damit para makapag movie marathon.

mira : insan? insan ? si mj dali insan.

dali dali kong binuksan ang pintuan at patakbo na bumaba patungo kang mira

ayaka : insan anong nangyari kang mj?shit di pa naman to taga dito asan ba yun?

mira : dali insan dali

nagpahila nalang ako sa insan ko ewan ko kung saan niya ako dadalhin at binitawan na niya ang mga kamay ko.

O.O

shock at napatakip ako ng aking bibig sa sobrang gulat ko di ko alam kong ano gagawin ko nakita ko nalang ang saliri ko na papalapit kay kulit na naghihintay sa akin sa malaking shape heart na ang gamit nito ay candle with rose of petals at may hawak na bouquet.

Mj : kulit ? alam ko palagi ko tong sinasabi sayo sa skype,viber at Facebook pero uulit ulitin ko parin kulit hanggang sa mapa-OO kita ngayon kulit I ask again would you be my girl?




SASAGUTIN NA KAYA NI AYAKA SI MJ?
abangan.............

thank you sa pagbabasa at nagpapatuloy sa pagbabasa guys ;))

Please VOTE po guys thank you :**
GODBLESS

Finally,I found you(editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon