CHATPER FOURTEEN :

10 1 0
                                    

naka uwi na kami galing cebu grabee ang saya namin pumunta kami sa torestpot ng cebu like simala and ganda dun parang gusto ko ng tumira dun ah,umuwi na pala si popsy ng states kailangan daw eh kaya ayun iniwan na naman akong mag-isa.

CALLING...

popsy <3

CALLING...

popsy <3

           "helo pops?kamusta?ano gina gawa mo ngayon?"

pero walang sumasagot sa kabilang linya parati ko nalang sinabi na helo pero wala talagang sumasagot parang nakikinig lang nasa kabilang Linya tapos pinutol agad ng di nagsasalita siguro nadial lang yun ni pops kaya di siya sumagot..

***

Nasa mall ako ngayon kasama si insan kasi wala naman akong magawa sa bahay wala naman si pops bz daw siya kaya wala munang Skype kaya niyaya ko na lang si insan na magshopping habang kumakain kami ni insan sa restaurant may babaeng nagwawala.

          "pinagkakatiwalaan kita bakit mo ako niloko?tatlong taon na tayo umalis lang ako ng ilang buwan may nakita kana agad?anong silbi ng mahal kita kung manloloko ka lang pala?"

kawawa naman si ateng niloko ng boyfriend niya kung ako ang nasa kalagayan niya naku.!baka di ko kayanin yun

            "insan what if si mj rin niloko ka tapos nalaman mo anong gagawin mo?"

             "ano bang katanungan niyan insan nakakalibot naman niyan wag ka ngang magsalita ng ganyan"

             "what if nga insan eh sige na wag kanang kj insan"

              "ako?kung lulukohin ako ni mj?di ko alam ang gagawin ko kung papatawarin KO pa ba siya at magtiwala muli ewan ko insan di ko kayang isipin"

              "Alam mo insan dapat sa ganoong bagay dapat handa ka dapat alam mo kung ano ang gagawin mo para di ka lubusang masaktan insan"

***

nasa bahay na kami ni insan at heto kami ni popsy nagtatawagan na

          "Momsy pacensya kana subrang bz lang talaga ako wag kang magalit ha?"

          "Di naman ako galit popsy sa katunayan nga nagmall kami ni insan kanina alam mo popsy kanina habang kumakain kami may babaeng inaway niya ang boyfriend niya"

           "ha?bakit ano ang nangyari?"

            "kasi niloko daw siya ng boyfriend niya umalis lang daw yung babae sandali ng ilang buwan nagloko na si bf aba.!and tindi ha?niloko talaga niya"

            "ahh ganun ba momsy?kunwari momsy naka gawa ako ng kasalanan mapapatawad mo ba ako?"

           "bakit popsy may nagawa ka bang kasalanan?bakit mo natanong?"

          "ha?ahh eh wala momsy natanong ko lang wag mo nga nalang sagutin"

          "di pops ok lang alam ko naman di mo magagawa sa akin niyan eh labs kaya mo ako diba?"

          "Oo naman momsy labs na labs kaya kita di ko kaya pag nawala ka momsy di ko kaya"

          "ikaw naman kinikilig na ako niyan,pero popsy kung sakali na niloko mo ako Ewan KO kung ano ang gagawin ko di KO alam pops kung mapapatawad pa ba kita siguro pero sa tamang panahon siguro"

natahimik si mj parang ang lalim ng inisip niya ah ano kaya ang nangyari sa kanya bakit ganyan ang mukha niya?

            "pops?ok ka lang ba ?bakit parang namumutla ka?"

            "ha?hindi naman momsy ah?ikaw talaga momsy?basta gusto Kong isipin mo parati na mahal na mahal na mahal kita momsy"

           "ako rin popsy mahal na mahal kita"











Bakit kaya parang may iba Kay mj?
Abangan....

please VOTE and leave a COMMENT po

thank you
God bless :**

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 22, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Finally,I found you(editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon