CHAPTER SIX :
ilang araw na ba ang lumipas buhat nong sinagot ko sya?
anim na araw na pala buhat nong naging kami na ni kulit esti ni popsy ayaw niya kasi ng kulit para lang daw kaming magkaibigan kaya change na from kulit to POPSY/MOMSY.
araw-araw siyang pumunta dito sa amin paminsan nga dito siya natutulog (hoy sa sofa siya natutulog ha?kung ano iniisip niyo)
grabe sobraaaang fresh pa sa aking alaala nong time na gun
FLASHBACK
mj : kulit? alam ko parati mo itong nadidinig sa Skype,viber at sa faceook pero uulit ulitin ko ito kulit hanggang sa mapa-OO kita ngayon kulit I ask again would you be my girl?
di ako nakasagot agad prenoseso ko muna sa isipan KO na
Totoo ba talaga ito? hindi ba ako nanaginip? kung panaginip man ito pls wag muna akong gisingin pa Peru isang malaking NO this is a real and I'm not dreaming napukaw lang yung pag-iisip ko na hinawakan niya ulit yung kamay ko at lumhod sa harapan ko di ko na alam ang nararamdaman ko ang lakas ng pintig ng puso KO para akung mabibingi sa lakas.mj : kulit ? please be my girl I won't promise anything but I will assure you I make everything just to make you happy.
ayaka : kulit? tayo ka nga( inalalayan ko siyang tumayo) kulit? di ko alam kung ano ang sasabihin ko I'm not expecting this kind of courtship kasi sino ba naman ako diba? ( crying) kulit? di ko alam kung pano ko ito sasabihin pero OO kulit I will be yours.
O.O <~~~ mj reaction
nanlaki ang kanyang Mata at medyo nakuha na niya ang ibig kung sabihin agad niya akong niyakap ng mahigpit at binuhat.
ayaka : Kulit ano ba ibaba mo nga ako nakakahiya (at ibinaba na niya ako)
mj : whooooooO kami na kami na whoooo (nagsusumigaw)
ayaka : kulit tumahimik ka nga dyan nakakahiya na ang daming nanonood ano ka ba
Mj : wala akong pakialam mas mabuti ng marinig nila yun para alam nila na AKO'Y SAYO AT IKA'Y AKIN LAMANG kulit ang saya ko di mo alam kong gaano ako kasaya.dapat kulit hindi na kulit ang tawagan natin sa isa't isa kasi tayo na hmmmm,ano kaya ang pwedi?(habang nag isip-isip) ahhh alam ko na POPSY ang itawag mo sa akin at MOMSY naman ang itatawag ko sayo tama yan nga.
END OF FLASHBACK
graabe hanggang ngayon kinikilig parin ako at parati ko talaga naiisip yon kasi first time na may nanligaw sa akin na ang ginagawa niya pang wedding proposal grabe ano kaya ang gagawin niya kapag wedding proposal naman? HAHAHA ano ba itong iniisip ko kay bago-bago pa nga namin kasal na agad ang iniisip ko.
mira : insan.....! andito ang boyfriend mong gwapo baba kana
ayaka : uu saglit lang nagpapaganda pa HAHA
ito talagang si insan pati boyfriend ko dinamay sa kalukuhan niya.Maka baba na nga baka ano ng ginagawa ni insan sa boyfriend KO
mj : hi momsy (halik sa pisngi) punta tayo ng mall?
ayaka : ahhh ayoko popsy pagod ako wala akong gana lumabas dito nalang tayo ok lang ba ?
mj : uu naman ok lang sa akin basta kasama kita ok lang sa akin movie marathon tayo?
ayaka : o sige ikaw na mamimili kung ano kukuha lang ako sa kusina ng makakain natin
Pagbalik ko galing kusina na dala-dala ko ang kinuha kung pagkain juice,pop corn at cookies.
shit kahit pangalawa ko na tong pinapanood naiiyak parin ako sa kawawa kasi yung bata at yung ama niya grabe nakakaiyak talaga itong miracle in no.7
BINABASA MO ANG
Finally,I found you(editing)
Fiksi RemajaNaranasan mo na bang magmahal? What if one day nakita muna pala ? Papansinin mo ba ito ? O hahayaan nalang kasi nga HOPELESS ka ?