CHAPTER THIRTEEN:

3 1 0
                                    

bakit parang ang bigat ng pakiramdanm ko?kinapa ko kung bakit parang may mabigat na nakakandong sa akin at nanlaki ang mata kasi yakap-yakap niya ako mula sa likuran ko kaya humarap ako sa kanya hinawi ko any buhok niya ang gwapo talaga niya mas Palo tuloy siyang gumagwapo sa umaga and pula-pula ng mga labi niya ang kutis niya kutis artista siguro kung mag-audition siya bilang artista siguro tanggap na siya kasi and gwapo niya sobra kutis artista talaga sarap siguro kung rising gigising ka araw-araw itong mukha nato ang una mong masilayan.

"alam kong gwapo na ako momsy"

nakakahiya naman kanina pa pala siya gising di naman niya sinabi at talagang nakapikit pa siya ha ? bago ako magsasalita at agad niya akung hinalikan sa labi kaya nanlaki talaga ang mga mata ko at napatayo kaya minulat niya ang kanyang mga mata at tumingin sa akin.

"Bakit momsy anong nangyari"

"bakit mo ako hinalikan?"

"ha?bakit bawal ba?good morning greetings yun momsy"

"kainis ka! di pa nga ako nagtotooth brush eh nakakahiya bad breath pa ako"

"asus akala ko kung ano na hahaha ok lang yan momsy kasi page mahal mo talaga ang tao anytime mo yan dapat hinahalikan kahit ilang araw pa yan hindi nag totooth-brush"

di ko nalang siya sinagot agad akung pumunta ng banyo at naligo para makababa na siguro bumaba na siya doon.

Pagka baba ko agad siyang sumalubong sa akin na may dalang tasa at binigay sa akin.

"Thank you dito popsy good morning pala"

"Walang anuman momsy ikaw pa eh labs na labs kita"

sabay yakap at halik niya sa buhok ko talagang napaka sweet nitong boyfriend ko talaga.

"momsy punta tayo ng cebu o di kaya buhol ano sa tingin mo?

"ikaw bahala popsy pwedi rin sa cebu tayo maganda daw dun"

"O sige sa cebu tayo pupunta momsy magpa book na ako para makapunta na tayo dun"

aba.!parang excited ah?hehe ako rin excited ako maka punta dun pangarap ko kasi yun eh kaso parating palpak kainis peru ngayon?sigurado aku makakapunta na talaga ako yeheeey.!

makapunta kaya si Ayaka sa gusto niyang puntahan?
Abangan......

A/n

thank you po Sana suportahan niyo po itong story na ito please vote and comment po ;))

Thank you and godbless :**

Finally,I found you(editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon