aalis na siya T.T

12 2 0
                                    

CHAPTER SEVEN :

isang buwan siya dito sa pilipinas at ngayon andito kami sa airport ni insan para ihatid siya parang kailan lang sinundo namin siya dito at ngayon andito kami ulit para ihatid siya kasi pupunta siya ng Paris andun kasi pamilya niya pumunta ng Paris kaya ayon susunod siya.

nakakalungkot man isipin Peru dapat rin tanggapin na aalis na talaga siya pero nangako naman siya na babalik siya dito gusto nga niya akong isama kaso nahihiya ako kasi wala along sapat na pera para panggastos ayaw ko pa naman iasa sa kanya baka ano yong sabihin ng parents niya.

mj : momsy aalis na ako ok? mag-ingat ka parati ok? aalagaan at mamahalin pa kita kaya wag kang tanga ha?

ayaka : ano ba yan popsy bumabanat ka na nga Peru dinugtungan mo naman kainis ka,opo ikaw rin mag-iingat ka parati kasi andito pa ako naghihintay sayo OK?

mj : I love you momsy

Ayaka : I love you too popsy

sabay halik sa labi

Ayaka : sige na popsy pumasok kana don baka maiwanan ka

mj : parang ayaw ko ng pumasok dun momsy sabi ko naman sayo eh na sumama ka bat ayaw mo?may pera naman ako dba?

ayaka : diba? napag usapan na natin ito popsy?wag kang mag alala palagi naman tayo mag Skype at viber diba ? sige na pasok kana

at humalik ulit siya sa labi ko ng sobraaaang tagal di naman gumagalaw yung mga labi namin pero ang tagal bago siya bumitaw at nagpaalam.

Mj : I love you so much momsy babalik ako OK?

and I nooded and bid goodbye to him..

Finally,I found you(editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon