parang may someting >,<

4 1 0
                                    

CHAPTER TWELVE :

bakit ba ako nagagalit?kainis naman kasi eh ang landi-landi ng mga babaeng yun. relax ka lang ayaka wag mong sirain hung date niyo ngayong araw nato dapat nga maging proud ka kasi maraming nagka gusto sa boyfriend na ikaw ang nag-mamay ari

         "Momsy,wag kana magalit oh wag mo nalang silang intindihin.alam mo inggit lang sila sayo eh"

       "inggit? bakit naman? eh nakakainis eh kung makipag-landian akala mo di mga Babae"

       "bakit sila inggit?kasi nga akin ka at sayo naman ako kaya  hanggang tingin nalang sila"

        "Tara na nga popsy kakain nalang tayo parang nagutom ako dun ah?"

RESTAURANT

habang naghihintay kami ng pagkain may tumawag sa phone ni popsy.

     "Popsy?may tumatawag oh sino ba yan?(tingin sa phone niya)

    "jessa?sino yan popsy?"

     "ahhhh wala kaibigan ko sa states momsy"

     "Bakit ayaw mo sagutin?"

      "di naman importante eh"

OK kung ayaw mong sagutin kahit na sino paman niyan wala akong pakialam sa kanya pero pang-apat na talaga siya tumatawag bahala siya walang paki alam sa kanya.

HOUSE

ahhhh buti naka-uwi na kami ni popsy nakaka pagod naman andito ako ngayon sa hingaan magpapahinga muna iidlip lang sandali pero bago ang lahat nakita ko nalang si popsy na naka higa rin sa Kama.

    "Momsy? alam mo ba sobrang mahal na mahal kita?"

     "uu naman popsy bakit mo nasabi nyan?"

    "Wala lang gusto ko lang sabihin momsy,na kahit anong problema any darating magtitiwala ang tayo sa isat isa momsy OK?"

    "Uu naman popsy mahal na mahal Maya kita kaya dapat wag no ng isipin niya popsy mabuti pa matulog nalang tayo".








ano kaya ang mangyayari bakit sinabi yun ni mj?

abangan...

A/n

pls po vote and leave comment thank you ;))

Finally,I found you(editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon