PROLOGUE ;))

12 2 0
                                    

Prologue :

naranasan mo na ba mainlove tapos ikaw parin pala ang masasaktan sa huli? pero what if dumating na yung taong matagal munang hinahanap hahayaan mo ba ito? o sadyang susugal ka ulit?

mj : mahal na mahal kita ayaka kaya please maniwala ka naman sa akin oh diba mahal mo naman ako?please wag tong gawin sa akin wag mo akong iwan nagmamakaawa ako

Ayaka : pareho-pareho lang kayong manloloko akala ko iba ka sa kanila pero nagka mali ako.akala ko di na ako iiyak pang muli pero nagka mali na naman ako please lang stay away from my life and if you really love me just let me go mj.

naglalakad ako ngayon sa mall mag-isa wala kasi ang pinsan ko may ginagawa.

3years na ang nakalipas buhat nong huli naming pagkikita ni mj wala naring kumyunikasyon sa isat isa siguro masaya na siya ngayon kung saan man siya pero kahit tatlong taon na ang nakalipas hindi ko parin siya nakakalimutan hanggang ngayon mahal ko parin siya.

               May na bundol akong tao at tumilapon lahat ng gamit ko kaya agad akung humingi ng pacensya na di tinitignan yung nabunggo ko kasi pinulot ko na ang mga gamit ko para maka alis na nakakahiya kasi ang tanga-tanga KO.

                "ahhh miss sorry di din ako tumitingin eh"

nanigas ako di ako maka galaw yong boses na yun alam na alam ko at sobrang miss ko na ito anong gagawin ko?

                  "ahhh salamat pala sa pagtulong"

at mabilis na akong naglakad ng di tumitingin sa kanya agad akong lumabas ng mall at nagpara na ng taxi dun lang ako naka hinga ng maluwag nung malayo na ako.

CALLING....

insan_Mira'

CALLING....

insan_mira'

mira: insan? please puntahan mo ako dito nasa restaurant ako please insan.

ayaka : bakit insan ? anong nangyari? saan yan?

mira : dito sa sweet desire insan please hintayin kita kailangan ko ng tulong mo huhuhuhu

ayaka : o sige insan papunta na ako dyan hintayin mo ako

pagdating ko dun "bakit ang dilim? asan naba si insan? diba sabi niya dito? eh mukhang wala namang tao dito ah ?aalis na nga lang ako baka binibiro lang aku ng bruha kung insan" at bago pa ako tumalikod ay may biglang nag play sa isang malaking screen mga pictures namin ni mj dati at ngayon mga memories namin naiiyak na ako dito di ako maka galaw sa kinatatayuan ko tuloy-tuloy lang ang agos ng mga luha ko at sa bandang gitna isang spot light na naka tutok sa isang lalaki alam na alam ko at kilalang kilala ko ang lalaki nayon at naglalakad na siya patungo sa akin at lumuhod.

mj : momsy ? the last time na lumuhod ako sayo ay yung niyaya kita making girlfriend ko at sa pangalawang beses na luluhod ulit ako ay  para alukin, momsy will you marry me ? And be with me for the rest of my life?

ayaka : of course popsy I will marry you..

now that I'm already married wala na akong mahihiling pa I already found him.

FINALLY, I FOUND YOU <3

Finally,I found you(editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon