Phần 8

30 0 0
                                    


Chương 632: Ghen

Thu xếp ổn thỏa Tiểu Ngũ.

Ở Cố Hải Quỳnh cùng đi dưới, ăn hai cái rõ ràng mô, uống lên hai chén mì phiến canh sau.

Thẩm Nam Xuyên đưa tay lau miệng một cái, "Con dâu, nhưng xem như ăn no cơm."

Nhìn bộ dáng kia của hắn, Cố Hải Quỳnh bật cười, "Giống như quỷ chết đói dường như, ngươi nhiều ít ngày không ăn cơm a, còn nữa, là bộ đội trên bị đói ngươi vẫn là bờ sông chính ủy bị đói ngươi a, xem xem ngươi hình dáng."

"Đều không có bị đói ta, ta đây không phải là về nhà sốt ruột, một đường cấp đuổi sao."

Từ lúc biết có khả năng sau khi về nhà.

Hắn là hận không phải lặc sinh hai cánh, nháy mắt bay trở về!

Cố Hải Quỳnh muốn đi rửa chén, Thẩm Nam Xuyên tự nhiên sẽ không khẳng , hắn trực tiếp đứng dậy nhặt lên chén không đũa,

"Con dâu ngươi ngồi, ta đến đây..."

Bất quá hắn cũng không còn có thể đi thành.

Bởi vì một bên kia hứa yêu vẫn liên tục nhìn bên này thì sao?, nhìn đến Thẩm Nam Xuyên ăn xong, chạy mau lại đây,

"Tiểu cố, Trầm tiên sinh các ngươi đều đừng tranh với ta, việc này là của ta!"

Nàng đến đây trong nhà này đầu làm việc, không phải là làm điều này sao?

Thẩm Nam Xuyên nói cám ơn, lôi kéo Cố Hải Quỳnh ngồi ở trong sân đầu dưới tàng cây nói chuyện phiếm.

Hứa yêu cùng lan a di hai người biết các nàng là cửu biệt gặp lại, dám chắc có không ít nói cùng sự tình muốn nói.

Hơn nữa người ta đôi nói nhỏ đâu.

Các nàng hai cái cũng không thể đi phía trước tiếp cận!

"Con dâu, ta đều có đã lâu không về nhà a, ngươi nhớ ta không?"

Cố Hải Quỳnh nghe nói như thế hướng về phía hắn liếc một cái, "Ngươi còn biết xin chào lâu không về nhà a, còn hỏi ta nhớ ngươi không có, muốn a, đặc biệt tưởng nhớ, muốn đem ngươi lôi trở lại thật tốt đánh một trận, muốn hỏi một chút ngươi có phải hay không quên mất mình còn có như vậy cái nhà, vẫn là mấy đứa bé cha!"

"Thực xin lỗi, đều là ta không tốt."

Nắm Cố Hải Quỳnh tay, Thẩm Nam Xuyên trong đầu dâng lên nồng nặc xin lỗi.

Sau đó, hắn không kềm hãm được thở dài, "Con dâu, nếu không ngươi thật sự đánh ta mắng ta một chút đi."

Mỗi lần trở về, hắn đứng ở trong nhà này đầu một khắc kia.

Trừ bỏ trong lòng tràn đầy cao hứng.

Thì phải là chịu tội, áy náy cảm!

Cái nhà này, tất cả đều là dựa vào nhà mình con dâu một nữ nhân chống đâu.

Trong đầu môn thanh nhi, nhưng mà Thẩm Nam Xuyên lại vô năng vô lực, trừ phi, hắn rời đi bộ đội!

"Được rồi ngươi liền đừng suy nghĩ nhiều, gả cho ngươi thời điểm ngươi chính là quân nhân, hiện tại mấy người hài tử đều có, chẳng lẽ ta còn có thể đổi ý không cùng ngươi qua phải không?"

Sống lại tám mươi phúc thê có chút ngọtWhere stories live. Discover now