Chương1374 không nhìn
Bán đấu giá bắt đầu.
Lữ lão gia tử lực chú ý rất nhanh bị trên màn ảnh lớn phấn khích hấp dẫn ngụ ở.
Lữ lão thái thái cũng là nhìn nhìn ngồi ở bên người nhất nhất.
"Bà nội, làm sao vậy, khó chịu chỗ nào sao?"
Nhất nhất tuy rằng cũng ngồi ở chỗ này nhìn trên màn ảnh lớn bán đấu giá, nhưng thủy chung chia mấy phần tâm tư lưu ý bên người hai cái lão nhân.
Nàng đem ông nội bà nội mang ra ngoài.
Dĩ nhiên là phải chiếu cố kỹ lưỡng nàng bọn họ, dây an toàn về nhà.
Lữ lão thái thái cười ha hả liếc nhìn nàng một cái, lắc đầu, "Bà nội không có chuyện gì, chỉ là có chút tò mò."
"Bà nội, ngài là cảm thấy nơi này hảo ngoạn đúng không?"
"Đúng vậy, bà nội phía trước nhưng chưa từng nghĩ chúng ta đi ra mua món đồ còn có thể mở lớn như vậy một cái nhãn giới."
Nhất nhất ha ha cười, "Bà nội cái này cùng trong nhà chúng ta đầu tivi vậy, ngươi chớ nhìn nó là cái đại gia hỏa, kỳ thật thực đúng là phóng đại vài lần tivi." Nàng vừa nói một bên khoa tay múa chân hai cái, đối với Lữ lão thái thái cười hắc hắc, "Bà nội ngươi xem, có phải hay không liền so với nhà chúng ta tivi lớn hơn một chút, cho nên liền lộ vẻ người càng thêm chân thật chút, rõ ràng một ít?"
"Khác cũng không có cái gì thôi."
Bị nhất nhất mấy lời như vậy vừa nói đi, Lữ lão thái thái cẩn thận nghĩ nghĩ.
Lại giương mắt nhìn trước mặt này vừa rồi ở nàng trong mắt lộ vẻ thần bí cùng tò mò không dứt suốt một mặt tường lớn hình chiếu không khỏi cũng không có cái gì hấp dẫn nàng.
"Bà nội, ta nói có đúng không?"
" Đúng, ngươi nha đầu kia a, nói đều đúng."
Lữ lão thái thái cười ha hả liếc nhìn nàng một cái, "Kia mắc kẹt là ngươi mẹ cho?"
A, thẻ gì?
Nhất nhất chậm nửa nhịp kịp phản ứng sau, đối với Lữ lão thái thái le lưỡi,
"Không phải, là Ngụy thúc thúc cho."
Ngụy thúc thúc.
Ngụy không gió.
Lữ lão thái thái cười cười không có hỏi lại,
Đối với Vi xương vài người, muốn nói lão phu nhân trong đầu thật sự lấy ra như vậy một cái không phải rất người trong lòng.
Kia bảo đảm là Ngụy không gió.
Người này ở lão phu nhân trong mắt không phải cái loại này ngoan ngoãn nhãn.
Làm chuyện gì cũng không án theo bài để ý ra ngoài bài!
Chỉ có điều, cũng gần chỉ là trong đầu một chút ý tưởng, hơn nữa lão phu nhân nghĩ rất rõ ràng,
Này là của chính mình cũ kỹ tư tưởng làm trách.
Là nàng cùng ngay lúc đó ở xã hội này không liên hệ tạo thành sự khác nhau.
YOU ARE READING
Sống lại tám mươi phúc thê có chút ngọt
Mystery / ThrillerTên sách: Sống lại tám mươi phúc thê có chút ngọt Tác giả: Rỗi rãnh nghe mưa lạnh Văn án: Kiếp trước, nữ nhi sinh tử chưa biết, vợ chồng luôn kính như băng, mẹ chồng, quên đi, không nói cũng thế. Sau khi sống lại. Đang vượt qua sanh con cố hải quỳnh...