Phần 5

57 1 0
                                    


Chương 353: Thu thập

Nhưng mà không có biện pháp, nhà mình con trai...

Hắn ở trong lòng đầu thở dài, trên mặt vẻ mặt giống như trong nháy mắt vừa già vài tuổi!

"Mấy thứ này cũng không phải món nhỏ nhi, ta tính tới tính lui, thời gian này trên sợ là kém cỏi nhất một tháng..."

Chủ yếu là hắn này trên tay có đả thương.

Hơn nữa trong nhà này cọc sốt ruột chuyện này...

Nếu đặt ở lấy hướng tuổi trẻ thời điểm , ừ, đi về trước nữa mười năm, hắn đều có thể đuổi vài cái suốt đêm đem việc vội vã đi ra.

Nhưng là bây giờ...

Thân thể này xương già đi a, không thể so từ trước!

"Ta chỉ có thể nói, sớm nhất một tháng, trễ nhất, sợ là chạy bốn mươi ngày trôi qua..."

Vệ lão gia tử nói đến đã biết hơn nửa đời người tay nghề sống khi.

Trên mặt đau khổ bất tri bất giác rút đi, thay vào đó là hắn gương mặt còn thật sự, ngưng trọng.

"Mấy vị khách nhân nếu cảm thấy chờ không vội hoặc là ngại chậm..."

Lời của hắn ở trong này cúi xuống, có chút luyến tiếc này mắt thấy thì sẽ đến tay một số tiền.

Số tiền kia tới tay, lại đem trong nhà đầu một con heo cho bán đi.

Tổng cộng tiếp cận một cái tiếp cận.

Tiền này hẳn có thể đem chuyện này cho đè xuống chứ ?

Nhưng mà, Vệ lão gia tử từ trước đến nay bằng phẳng hơn nửa đời người, cho nên, cho dù là khẩn cấp muốn kiếm một khoản tiền này.

Hắn cũng đem nhà mình tất cả tình huống không sót một chữ nói ra.

Cuối cùng, hắn cười khổ nhìn về phía Cố Hải Quỳnh mấy người, "Nếu vài vị chờ không vội, chuyện này chúng ta cho dù gì cũng không còn nói."

"Không cần, bọn chúng ta cấp."

"Bốn mươi lăm ngày, hẳn đủ chứ ?"

Cố Hải Quỳnh cười ha hả nhìn Vệ lão gia tử, "Ta mặc dù không biết này đó mộc tượng hoạt, nhưng mạn công ra ngoài việc tinh tế đạo lý vẫn hiểu, hơn nữa lão gia tử ngài tay này cũng phải nghỉ ngơi cho khỏe, dù sao lão gia tử công việc này đều ở trên tay đâu."

"A, đi, bốn mươi lăm ngày đủ."

"Vậy là đủ rồi ."

Biết số tiền kia xem như có thể kiếm hạ.

Vệ lão gia tử yên tâm, cúi đầu xem trước mặt tấm vé bản vẽ thì tâm tư của hắn lần này cũng là chuyên chú.

Sau đó, lại nhìn bản vẽ Vệ lão gia tử sắc mặt cơ hồ là trong nháy mắt liền ngưng trọng.

Thật lâu.

Hắn nhìn về phía Cố Hải Quỳnh, trong ánh mắt đầu đội kinh ngạc, cùng với mơ hồ một loại thấy cái mình thích là thèm hưng phấn, kinh động!

Sống lại tám mươi phúc thê có chút ngọtWhere stories live. Discover now