Chương 135: Chuyện tốt, đại chuyện tốt
Cố Hải Quỳnh nhìn hắn đem Trầm một cái một đôi tay ôm cử thật cao.
Tiểu nha đầu cao hứng khanh khách trực nhạc.
Tiểu béo tay vung, gương mặt hưng phấn, oa oa kêu.
Nàng không khỏi lắc đầu, "Ngươi cho ta cẩn thận một chút nha, còn nữa, Thẩm Nam Xuyên, ngươi đây là nữ nhi, cũng không phải là con trai, có thể hay không đừng đem tính tình của nàng cấp dưỡng rất dã chiến?" Người ta đừng nữ nhi của người ta, mặc dù không nói dịu dàng ít nói tú tú khí tức giận đi, nhưng, nào có giống Trầm nhất nhất như vậy?
Cả ngày bị Thẩm Nam Xuyên không phải hướng giữa không trung phao chính là giơ lên trên cổ kỵ đại mã.
Nghiêng về nữ nhi này còn rất cao hứng .
Không biết cái gì thời điểm học được, trong miệng nhỏ đầu còn giá giá hô.
Chiếc kia thức, sống động liền là một giả tiểu tử!
Nhìn Cố Hải Quỳnh này làm mẹ thật sự là, không muốn lại nhìn!
Thẩm Nam Xuyên vững vàng đem phao ở giữa không trung nữ nhi tiếp được, nhìn nàng ở trong lòng mình đầu lạc lạc vui vẻ.
Hắn nhịn không được vẻ mặt cười to nhìn về phía nhà mình con dâu, "Sợ gì, chúng ta nhất nhất về sau trưởng thành nhưng là phải làm lính, tham gia quân ngũ thôi, chỉ có một thân phận thì phải là quân nhân, nhưng mà không phân biệt nam nữ."
Hắn lời này nghe Cố Hải Quỳnh khẩn trương.
"Ngươi nói gì, ta nhưng nói cho ngươi biết nha, con gái ta về sau ngươi không thể nắm trong tay."
"Càng không thể mạnh mẽ quy định nàng muốn làm cái gì, phải có làm cái gì."
Trong nhà ra một người lính là đến nơi.
Còn đem nhà mình nữ nhi lại đưa qua?
Cũng không phải Cố Hải Quỳnh không thích quân nhân.
Ngược lại, nàng hết sức đầu tôn kính quân nhân, tôn kính quân nhân xưng hô thế này!
Kiếp trước thời điểm, cho dù nàng cùng Thẩm Nam Xuyên hai người quan hệ luôn kính như băng, nhưng mà, lại không ảnh hưởng nàng thừa nhận, Thẩm Nam Xuyên là cái tốt quân nhân!
Hơn nữa, trong trí nhớ đầu quân nhân, là nơi nào gặp nguy hiểm chạy đi đâu.
Cái gì cứu giúp a cứu tế a.
Này đó, Nàng cũng đã là nhìn ở trong mắt đầu.
Nhưng mà!
Tôn kính là một chuyện nhi, nhưng, nàng cũng không muốn làm cho con gái của mình đi làm người quân nhân này.
Nhiều vất vả?
Thẩm Nam Xuyên nhướng mày, nhìn nhìn nhà mình con dâu.
Hắn nhưng thật ra không nghĩ tới Cố Hải Quỳnh đã vậy còn quá phản đối nhà mình nữ nhi đi làm quân nhân...
Chỉ có điều, cúi đầu nhìn nhìn nhà mình nữ nhi ở trong lòng hắn tay chân không đứng đắn giãy dụa, vẻ mặt hưng phấn còn muốn hắn lại cử cao bộ dáng.
YOU ARE READING
Sống lại tám mươi phúc thê có chút ngọt
Mystery / ThrillerTên sách: Sống lại tám mươi phúc thê có chút ngọt Tác giả: Rỗi rãnh nghe mưa lạnh Văn án: Kiếp trước, nữ nhi sinh tử chưa biết, vợ chồng luôn kính như băng, mẹ chồng, quên đi, không nói cũng thế. Sau khi sống lại. Đang vượt qua sanh con cố hải quỳnh...