Chương982: Giải phóng
Thi vào trường cao đẳng tổng cộng là ba ngày.
Bờ sông cuồn cuộn ở Trầm gia đợi hai ngày, ngày thứ ba buổi sáng tặng một cái đi vào trường thi sau hắn liền trực tiếp đi nhà ga.
Là Cố Hải Quỳnh đưa hắn.
"Cố thím nhi, ta nghe nhị nhị vài cái nói, các ngươi rất nhanh liền muốn dời đến đế đều đi?"
"Đúng vậy, hẳn là ở các nàng nghỉ hè khai giảng trước có thể chuyển xong."
Dù sao Lữ lão gia tử cùng bên kia trường học nói xong, nghỉ hè trước đi qua đưa tin, nhập học.
"Kia thím nhân huynh lúc nào chuyển, ta tới trợ giúp."
Cúi xuống, bờ sông cuồn cuộn lại thanh âm bình tĩnh hơn nữa một câu,
"Còn có đại long hai người bọn họ, lần này cần không là bọn hắn bài vở và bài tập đi không được, đều la hét muốn cùng ta tới đây chứ."
Trên thực tế chính là, hắn lần này trở về, ai cũng không biết!
Mã gia kia hai tên tiểu tử?
Mới không nói cho bọn hắn biết!
Cố Hải Quỳnh trong mắt tất cả đều là ý cười,
"Mấy người các ngươi nha, đều trưởng thành thôi, chúng ta này đó làm trưởng bối ngược lại là già đi."
Nàng lắc đầu, năm tháng không buông tha người nha.
"Lão cái gì nha, ngài mới không già đâu, tuổi trẻ vừa đẹp."
"Ngươi lời này nha thím nhi thích nghe."
Vừa nói vừa cười, xe lái thẳng đến nhà ga.
Cố Hải Quỳnh nhìn bờ sông cuồn cuộn xuống xe, đem cho sớm hắn lấy lòng lễ vật đề cập qua đến đây, "Này đó trên đường ăn, này đó cầm lại phân cho đồng nghiệp, còn có này hai phần, ngươi xem nếu có rãnh rỗi mượn cho đại long hai người bọn họ, nếu không rảnh coi như xong." Nàng cũng không thể bởi vì chuyện này nhi trì hoãn bờ sông cuồn cuộn công tác nha.
"Không có chuyện gì, thím nhân huynh yên tâm đi, ta quay đầu mượn cho hai người bọn hắn cái."
Trong đầu cũng là phúc phỉ, tiện nghi kia hai tên tiểu tử thúi!
"Thím nhân huynh trở về đi, ta đi vào a."
"Trên đường cẩn thận, đến chỗ ngồi gọi cuộc điện thoại trở về, báo tin bình an..."
"Thím nhi tạm biệt."
Bờ sông cuồn cuộn gương mặt này thực đúng là mang theo đèn tựu quang .
Đứng ở hầu xe cửa sảnh khẩu, qua đường đại cô nương tiểu tức phụ , thậm chí ngay cả nam nhân đều sẽ nhiều xem trên hai mắt!
Ghen tị a.
Ngươi nói ngươi một người nam, dài như vậy hé ra khuôn mặt dễ nhìn có làm cái gì?
Có kia gan lớn chút tiểu cô nương, lại còn liên tiếp hướng bờ sông cuồn cuộn vứt mị nhãn...
Nhìn Cố Hải Quỳnh nha, quả muốn cười!
YOU ARE READING
Sống lại tám mươi phúc thê có chút ngọt
Tajemnica / ThrillerTên sách: Sống lại tám mươi phúc thê có chút ngọt Tác giả: Rỗi rãnh nghe mưa lạnh Văn án: Kiếp trước, nữ nhi sinh tử chưa biết, vợ chồng luôn kính như băng, mẹ chồng, quên đi, không nói cũng thế. Sau khi sống lại. Đang vượt qua sanh con cố hải quỳnh...