Phần 1

871 5 0
                                    


Tên sách: Sống lại tám mươi phúc thê có chút ngọt

Tác giả: Rỗi rãnh nghe mưa lạnh

Văn án:

Kiếp trước, nữ nhi sinh tử chưa biết, vợ chồng luôn kính như băng, mẹ chồng, quên đi, không nói cũng thế.

Sau khi sống lại.

Đang vượt qua sanh con Cố Hải Quỳnh thầm nghĩ bảo vệ nữ nhi, mẹ con hiện thế mạnh khỏe.

Tám mươi sơ.

Nàng thầm nghĩ ly hôn, rời xa kiếp trước cái kia làm cho nàng thương tâm thất vọng đến chết lặng nam nhân.

Không hề nhường nhịn Cố Hải Quỳnh đấu mẹ chồng, xé tiểu thúc, phẫn cực phẩm, việc buôn bán, mua phòng ở, nuôi con gái, làm đến nơi đến chốn chạy thường thường bậc trung.

Bình thường chính là phúc.

Chương 1: Vừa vặn tốt

Năm 1983. Thu. Trầm gia thôn.

Dưới thân xé rách vậy đau.

Cố Hải Quỳnh là bị này cổ đau nhức đánh thức .

Giống như có một đem lớn cưa ở thân thể của hắn bên trong tới lui lôi kéo, cưa.

Nàng theo bản năng muốn giãy dụa, nhưng mà tay chân mới vừa động, bên tai mãnh liệt không đinh vài tiếng kinh hô, "Đừng nhúc nhích đừng nhúc nhích, nhanh chút dùng sức, xem chấm dứt..."

Xem chấm dứt... Nhìn đến đầu... ?

Không hiểu ra sao, hoàn toàn không phản ứng kịp Cố Hải Quỳnh trặc một chút đầu, muốn nhìn rõ chính mình dưới mắt tình cảnh.

Càng muốn nhìn rõ mới vừa nói chuyện người là ai.

Chỉ là nàng đầu còn không có xoay lại đâu, đã bị người một cái tát vỗ tới trên đầu.

Có khả năng nàng cái mũi đau xót đang muốn ra tiếng đâu.

Bên tai vang lên một đạo cực kỳ chanh chua khắc khắc thanh âm của, "Ngươi hạt chuyển du cái gì đâu, chạy nhanh cho ta dùng sức a, nếu là dám để cho ta đại tôn tử ra ngoài điểm chuyện gì, bị gì ủy khuất, xem ta như thế nào thu thập ngươi... Nhanh, mau cho ta dùng sức, thật là, rốt cuộc là không phải nữ nhân nha, người ta sinh con cùng sau đản dường như, cô lỗ lỗ sẽ ra ngay , ngươi khen ngược, cái này cũng ép buộc một ngày, ôi của ta đại tôn tử ai..."

Cố Hải Quỳnh bị cái thanh âm này cho hoảng sợ hoảng sợ.

Nhưng đồng thời nàng cũng từ nơi này đầu nghe được số lớn tin tức: Sinh con.

Nàng ở sinh con!

Hơn nữa, thấy rõ hoàn cảnh chung quanh Cố Hải Quỳnh cũng nháy mắt phản ứng lại.

Đã biết là đang Thẩm Nam Xuyên quê nhà!

Đây là các nàng sau khi kết hôn năm thứ ba, mười tháng trước, Thẩm Nam Xuyên về nhà thăm người thân, hai người rốt cục tròn phòng.

Sau đó, nàng thì có này một cái một đứa trẻ.

Ngay từ đầu biết nàng mang bầu thời điểm, chính hắn một mẹ chồng không biết cao hứng biết bao nhiêu.

Sống lại tám mươi phúc thê có chút ngọtWhere stories live. Discover now