Phần 6

59 2 0
                                    


Chương440: Chờ

Cố Hải Quỳnh nhìn lão Chu cười cười, "Các ngươi giá tiền này, có chút không thực tế a."

Lão Chu bị Cố Hải Quỳnh nhìn có chút không được tự nhiên.

Dù sao, bọn họ trước kia cũng không phải là không có tiếp đãi qua người mua.

Nhưng mà trước báo giá so với bây giờ còn thấp hơn.

Lần này sở dĩ nói giá cả, thứ nhất là nhìn Cố Hải Quỳnh là thật tâm nghĩ dùng bọn họ mảnh đất này.

Thứ hai, bọn họ cảm thấy Cố Hải Quỳnh là đàn bà!

Dễ dụ!

Giờ phút này, bị Cố Hải Quỳnh như vậy ý vị sâu xa hướng tới hắn cười.

Lão Chu dù sao cũng là một thôn trường, làm sao trải qua loại này hư giơ cao giới, ý đồ bẫy người chuyện này?

Cố Hải Quỳnh nhìn vừa cười một tiếng, lắc đầu, "Được rồi, chi có Chu đại ca đều nói chúng ta là người thống khoái , tất nhiên như vậy, ta cũng không nói nhiều, ta định đem mảnh đất này mua xuống, đêm qua ta cũng nhìn rồi liên quan chính sách, đất này các ngươi xác định các ngươi có thể quyết định mua bán sao?"

"Có thể có thể, chúng ta có cái quyền lợi này."

Là theo ở lão Chu sau lưng một tên khác trung niên nam nhân.

Hắn nhìn Cố Hải Quỳnh, vui vẻ, trong mắt đầu tất cả đều là tính toán,

"Cố lão bản đúng không, Cố lão bản ngài thật đúng là thật tinh mắt a, chúng ta mảnh đất này nhưng mà phạm vi trăm dặm tốt nhất, hơn nữa chúng ta nơi này phong thuỷ cũng tốt a, mượn thôn chúng ta đi lên nói đi, không biết ra mấy người sinh viên đại học đâu, đúng rồi, còn có mảnh đất này, phía trước cái kia nhà máy nhưng mà buôn bán lời, buôn bán lời..." Không ít đây.

Ha ha.

Hắn ở Cố Hải Quỳnh tự tiếu phi tiếu mâu quang trong, tự động hảm thanh nhi.

Cố Hải Quỳnh nâng cao lông mày, nhớ tới ngựa ba cái cùng nàng nói như thế, nhịn không được nhìn người nam nhân trước mắt này liền có chút muốn cười:

Ngươi nói ngươi khoác lác cái gì, tìm một hơi chút dựa vào điểm phổ a.

Hoặc là làm cho nàng trong khoảng thời gian ngắn nhìn không thấu cũng biết.

Người này khen ngược, thế nhưng lấy trước nhà máy mà nói chuyện này.

Nếu đằng trước cái kia nhà máy kiếm tiền nói.

Hiện tại còn cần phải nàng đứng ở chỗ này sao?

Cố Hải Quỳnh chưa nói, nàng bên người ngựa ba cái cũng là một tiếng a cười, "Ta nói vị đại ca kia, ngươi lời nói này nhưng liền có chút giả đi, người nào không biết phía trước xưởng kia là vì sao dọn đi a, lại còn lấy cái gì phong thuỷ dễ kiếm tiền mà nói chuyện." Phía trước cái kia chính là đền chống đỡ không đi xuống, không đi không được !

Đối phương bị ngựa ba cái một câu như vậy lời nói có chút không được tự nhiên.

Chỉ có điều ngay sau đó hắn liền làm ho một tiếng, "Người ta chính là phát tài, ở trong này không đợi được, mới đi thay đổi lớn địa phương thôi."

Sống lại tám mươi phúc thê có chút ngọtWhere stories live. Discover now