Phần 9

32 0 0
                                    


Chương 714: Câmmiệng

Cố nhị đóa bệnh nói nhẹ không nhẹ.

Nhưng muốn nói nặng đi, cũng thật sự chưa tính là cái gì rất nghiêm trọng.

Tối thiểu không phải là cái loại này hoàn toàn trị không hết, không có một tia cơ hội khỏi hẳn bệnh nặng!

Cố Hải Quỳnh cũng chính là đầu hai ngày hướng trong bệnh viện đầu trôi qua lưỡng hồi.

Tiền, tiền thế chấp cùng với đồ dùng hàng ngày này đó đều đặt mua tốt.

Sau đó nàng liền đem đưa cơm chuyện này giao cho hứa yêu.

Không có biện pháp, nàng bây giờ là thật sự vội vã.

Cùng cố diệu tông nói, cố diệu tông nhưng thật ra gật đầu giống như gà con mổ thóc bình thường,

"Đại tỷ ngươi đi vội vã, nhị tỷ nơi này có ta đâu."

Hắn là thật cảm thấy bất an.

Đã biết một đầu đụng tới, cho đại tỷ mang đến lớn như vậy phiền toái.

Còn có nhị tỷ lần này tiền trị bệnh...

Chính mình trước thời điểm còn nghĩ trên người tốt xấu mang theo mấy trăm đồng tiền đâu.

Cùng lắm thì hắn lại đi ra tìm chút việc để làm.

Luôn có thể miễn cưỡng ứng phó chứ ?

Nhưng theo hai ngày này ở trong bệnh viện đầu nghỉ ngơi, dù cho hắn không có chuyên tâm hỏi thăm.

Nghe bên tai này người đến người đi người ngươi một câu ta một câu.

Hắn cũng không khỏi trong đầu rõ ràng, trên người bản thân này mấy trăm đồng tiền nha, phỏng chừng ngay cả nhà mình nhị tỷ mấy ngày giường ngủ phí cũng không đủ!

Tuy rằng Cố Hải Quỳnh không có cùng hắn đề cập chuyện tiền.

Nhưng cố diệu tông trong đầu vẫn là tràn đầy bất an.

Hắn nghĩ nghĩ, cố ý ở Cố Hải Quỳnh trưa hôm nay bớt thời giờ quá đến bệnh viện thời điểm ở ngoài phòng bệnh đầu tìm được rồi nàng,

"Lớn, đại tỷ, nhị tỷ tiền thuốc men tiền, ta ta về sau sẽ trả lại cho của ngươi..."

"Ta ta bây giờ không có, chỉ có điều về sau ta sẽ trả lại ngươi ."

"Ta ta chờ nhị tỷ chữa khỏi bệnh ta phải đi tìm việc làm, ta đi làm công kiếm tiền..."

Cố Hải Quỳnh khóe miệng giật một cái, nhìn về phía cố diệu tông, có lòng muốn nói vài lời.

Chỉ có điều ngẫm lại, nàng chỉ là gật gật đầu, ứng tốt chữ nhi.

Trong phòng bệnh đầu.

Cố nhị đóa mấy ngày này khí sắc cũng không tệ lắm.

Cố Hải Quỳnh tỷ đệ hai người đi tới thời điểm nàng đang uống nước đâu.

Nhìn đến Cố Hải Quỳnh đi tới, cũng chính là trêu ghẹo dưới mí mắt, đem trong tay đầu cốc nước buông, nàng a một tiếng nhìn về phía Cố Hải Quỳnh,

Sống lại tám mươi phúc thê có chút ngọtWhere stories live. Discover now