1

960 68 6
                                    

Đây là câu truyện nhỏ của tôi !
Eli Clark

Cơ thể phụ nữ, chúng thật đẹp những đường cong mềm mại. Tôi thích mái tóc của họ, đôi mắt như sao trên bầu trời, họ đều là nguồn ý tưởng cho tôi. Những mẫu vẽ thật xinh đẹp, nước da đến các bộ phận trên cơ thể...Nhưng khi vẽ xong họ đều kinh tởm, chê bai tranh của tôi.
"Tên bệnh hoạn"
Tôi vẽ họ trong đôi mắt nhìn nhận nó, khuôn mặt họ hoàn toàn không có mắt dị dạng méo mó, nó trống rỗng. Thường thì họ sẽ nhận tiền của tôi rồi bỏ đi không bao giờ quay lại. Nhưng ngày hôm đó tôi đã thật sự được chạm vào cơ thể của một người phụ nữ. Cũng như trước, cô ấy là mẫu vẽ mới mà tôi thuê. Vẫn là biểu cảm cũ khi nhận tranh từ tôi, không... Cô ta còn cố tình xé nó...Một sự không tôn trọng...
Cái giá phải trả là gì, một cú đập mạnh từ sau lưng. Cô ta không thể kháng cự lại được, cầu xin và hối lỗi...
"Thật là nhàm chán"
Tôi nắm lấy mái tóc vàng xinh đẹp ấy, chúng rất thơm. Đó là lần đầu tiên trong đời tôi làm thế với một con người sống. Cô ta liên tục kêu gào thảm thiết, ai quan tâm chứ...
"Tôi thích làm nghệ thuật"
Tôi chuẩn bị một căn phòng trống để thực hiện mục đích nghệ thuật của mình. Này, này, này nhìn tôi và mỉm cười đi. Hốc mắt trống rỗng, vô hồn... Hơi thở vẫn còn nhưng rất yếu...
Nội tạng vương vãi dưới nền nhà, tôi đang khiêu vũ với cô ấy, nhịp điệu chậm dần. Máu lướt theo nhịp chân. Chiếc đĩa bị rè. Âm thanh như tiếng hét.
"Tôi muốn nhiều hơn nữa"
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA.
CHẾT ĐI, CHẾT ĐI,...

"TẤT CẢ CÁC NGƯỜI ĐANG SỐNG TRONG CÁI XÃ HỘI LÀ CÁI LỒNG CẶN BÃ, NƠI MỌI NGƯỜI AI CŨNG LÀ NHỮNG CON THÚ MUA VUI TRONG RẠP XIẾC GIẢ TẠO NÀY"...

Tôi đã tăng phí trả cho mẫu cao lên, họ cũng tới chỉ vì tiền. Ngu ngốc, tất cả đã chở thành tác phẩm của tôi. Nhưng còn thiếu một phần nữa để hoàn thành nó.
"Trái tim của cốt lõi"
Lũ đàn bà này không xứng đáng trở thành nó, nhưng chẳng còn ai tới để làm mẫu vẽ nữa...
"Ring ring"
Đó là tiếng chuông điện thoại, một vị khách ư ? Thật đáng mừng ? Ôi thật đáng mừng.
Một tiếng xin chào nhẹ nhàng chào đón, nhưng vị khách này là một cậu trai trẻ. Hứng thú không ? Hứng thú không ? Cứ tạo cuộc hẹn với cậu ta.
"Tên cậu ta là Naib Subedar"
Có lẽ nên thay đổi kiểu dáng một tí cho tác phẩm...

Vết Màu [NaibEli]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ