Người chết như đèn diệt, Trần Nhan Linh đã chết lại không có đèn diệt, ngược lại bị trói định rồi một cái kỳ quái đồ vật, nên đồ vật công bố chỉ cần nàng hoàn thành nó cấp nhiệm vụ, là có thể trở về hiện thực, trở lại nàng phát sinh tai nạn trên không trước, còn có cơ hội không thượng chuyến bay thời điểm.
“Thực hảo, ta đây nhiệm vụ là cái gì?”
“Cứu vớt các thế giới nữ chủ.”“Tốt, không thành vấn đề.” Trần Nhan Linh lời thề son sắt mà tiếp được nhiệm vụ.
“Nàng không phải nữ chủ.”
Trần Nhan Linh giơ lên khóe miệng nháy mắt cứng đờ: “Hệ thống ngươi có phải hay không lầm, nàng như vậy xinh đẹp sao có thể không phải nữ chủ.”
“Ký chủ ngươi thật sự cứu lầm người!”
Nằm ở Trần Nhan Linh trên vai nữ nhân thấp giọng cười: “Ngươi đã cứu ta?”
“Phải không? A ha ha ha, ngượng ngùng, ta cứu lầm người.” Trần Nhan Linh xấu hổ mà cười vài tiếng.
Đã cứu ta liền phải đối ta phụ trách.
Đọc phải biết: Chủ công chủ công chủ công
Mỗi cái thế giới nữ nhị đều là cùng cá nhân.Tác giả sa điêu, văn chất lượng không cam đoan hảo, thận nhập
Vai chính không nhất định thảo hỉ, thỉnh thận trọng đọc, nị ghét nhìn không được có thể điểm XCái thứ nhất thế giới: Mặt ngoài ngoan độc kỳ thật vô lại Nhiếp Chính Vương X thật ôn nhu ái chơi thủ đoạn thứ nữ ( hư cấu cổ đại đã hoàn thành )
Cái thứ hai thế giới: Bạch phú mỹ lão mụ tử tâm người đại diện X ái làm sự tình độc miệng bình hoa nghệ sĩ ( giới giải trí đã hoàn thành )
Cái thứ ba thế giới: Lo lắng cố sức tao tao khí công X hắc thiết bạch mạnh miệng mềm lòng cao lãnh thụ ( mạt thế song bào thai đã hoàn thành )
Đệ tứ thế giới: Giả cao lãnh thật muộn tao sư tỷ công X tâm cao khí ngạo kiều diễm như lửa thụ ( chẳng ra cái gì cả tu tiên thế giới đã hoàn thành )
Thứ năm cái thế giới: Thực lực cường hãn giả beta lạnh nhạt công X song mặt tâm cơ thật Omega thụ ( abo tinh tế thế giới đã hoàn thành )
Thứ sáu cái thế giới: Nhàn nhã tản mạn tiểu phú bà công X thảm hề hề lại ách lại què quả phụ thụ ( làm ruộng thế giới đã hoàn thành )
Thứ bảy cái thế giới: Mỹ nhược thảm Thánh Nữ chuyển thế công X đại lão ba cái chuyển thế Vu sư thụ ( ma pháp đại lục đã hoàn thành )
Thứ tám cái thế giới: Ngọt ngào vườn trường thế giới ( đã hoàn thành )
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Luôn Là Cứu Lầm Người - Ngung Ngung
RomanceTác phẩm: Xuyên nhanh chi luôn là cứu lầm người Tác giả: Ngung Ngung Tổng download số: 150 phi V chương tổng điểm đánh số:622790 Tổng số bình luận:5574 Số lần bị cất chứa cho đến nay:10403 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:8360 Văn chương tích phân: 156,0...