Chương 16
Có lẽ ở thật lâu phía trước nàng còn tàn lưu leo lên chi đầu biến phượng hoàng ý niệm, hiện tại cũng đã không có như vậy tâm tư, cái gì phượng hoàng bất quá là có quyền thế người một câu, kia thâm cung bên trong, nhiều ít như nàng giống nhau nữ tử cả đời đều hủy ở bên trong, nàng không nghĩ trở thành kia trong đó một viên, trước kia nàng là không đến tuyển, nhưng là đương Trần Nhan Linh ôn hòa hai mắt chăm chú nhìn nàng khi, nàng biết, nàng có thể có lựa chọn.
Trần Nhan Linh thở phào nhẹ nhõm: “Nếu Vân Hi không nghĩ, kia liền không đi, ta có một cái biện pháp nhưng miễn đi Vân Hi tiến cung, chỉ là……”
Cố Vân Hi cũng không ngốc, trước mắt người này chính là Đại Yến kỳ nữ tử, không yêu nhi lang ái mĩ nhân chủ.
“Nhan Linh cứ nói đừng ngại.”
“Chỉ cần ngươi ta định ra hôn ước, kia tuyển tú danh sách thượng liền không thể xuất hiện tên của ngươi, cho dù là Cố Tương khăng khăng muốn đưa, tân hoàng cũng không có can đảm thu.”
Trần Nhan Linh nói xong lời này, thật cẩn thận mà đánh giá khởi Cố Vân Hi sắc mặt.
Kết quả nhân gia Cố Vân Hi thần sắc tự nhiên, hoàn toàn nhìn không ra cái gì hỉ nộ, nàng suy tư thật lâu, cuối cùng gật đầu: “Liền ấn Nhan Linh nói làm đi, chỉ là ta nãi Cố gia thứ nữ, chỉ sợ thân phận không đủ cùng Nhan Linh xứng đôi.”
Trần Nhan Linh chạy nhanh đánh gãy nàng lời nói: “Không có khả năng! Vân Hi ngươi như vậy tốt đẹp nữ tử, ta cũng không dám tiếu tưởng, này hôn ước định ra, qua tuyển tú, nếu ngươi không muốn, ngươi hủy bỏ đó là, nếu là sợ liên luỵ thanh danh, ai nếu là ở kinh thành truyền ra cái gì không tốt lời nói, ta đều có biện pháp giải quyết.”
Cố Vân Hi nhàn nhạt mà cười: “Nhan Linh không cần khẩn trương, thanh danh chính là người khác trong miệng đồ vật, bọn họ nói có liền có, với ta lại không quan trọng.”
“Phải không, vậy là tốt rồi, ngày mai ta liền phái người đi trong phủ cầu hôn.”
Trần Nhan Linh cười đến hai mắt híp lại, phía sau hoa đăng làm nổi bật ở sau người, Cố Vân Hi trong mắt trừ bỏ bờ biển giống như đèn hải phố xá, còn có Trần Nhan Linh trong mắt lập loè ánh sáng,
Đầy trời tinh quang, chỉ vì trước mắt người lập loè.
Cố Vân Hi ở kia một khắc, thậm chí muốn mở miệng nói cái gì, rốt cuộc nói cái gì, nàng cũng không biết, nàng chỉ cảm thấy chính mình kia một khắc muốn duỗi tay đi bắt Trần Nhan Linh, muốn ở nàng bên tai nói chuyện.
Kết quả nàng còn không có tới kịp thực hiện, thân thuyền kịch liệt lay động một chút.
Trần Nhan Linh sợ tới mức lập tức duỗi tay đỡ lấy không đứng vững nhào hướng nàng Cố Vân Hi.
“Vân Hi!”
Cố Vân Hi nắm chặt Trần Nhan Linh cánh tay, tái nhợt mặt lắc đầu: “Không có việc gì.”
Trần Nhan Linh thấy Cố Vân Hi là thật sự không có việc gì, mới vẻ mặt cảnh giác mà nhìn về phía tạo thành lay động đầu sỏ gây tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Luôn Là Cứu Lầm Người - Ngung Ngung
Storie d'amoreTác phẩm: Xuyên nhanh chi luôn là cứu lầm người Tác giả: Ngung Ngung Tổng download số: 150 phi V chương tổng điểm đánh số:622790 Tổng số bình luận:5574 Số lần bị cất chứa cho đến nay:10403 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:8360 Văn chương tích phân: 156,0...