147-160

1.8K 70 5
                                    

Chương 147

Trần Nhan Linh tỉnh lại khi nàng đang ngồi ở bờ ruộng thượng ngủ gật.

Trước mắt là một mảnh nàng kêu không nổi danh tự hoa màu, còn có mấy cái vai trần hán tử ở đồng ruộng lao động.

【 ký chủ, đây là một cái Hoa Quốc cổ đại song song thế giới, nữ chủ là một hộ nông gia nhặt được hài tử, này thân phận thật sự là Vương gia mất mát ở dân gian quận chúa, nàng chính mình cũng không biết, ngươi yêu cầu chính là bảo hộ nàng thẳng đến Vương gia tìm tới môn tới mới thôi. 】

“Ở nông thôn có thể có bao nhiêu nguy hiểm? Không phải tiểu đánh tiểu nháo sao?”

【 ký chủ thực mau liền sẽ đã biết. 】

Trần Nhan Linh tiếp thu hệ thống truyền đến nguyên thân tin tức.

Nguyên thân cũng kêu Trần Nhan Linh, nơi thôn kêu Ngụy sơn thôn, trong thôn người đại bộ phận lấy làm ruộng mà sống, nguyên thân là trong thôn ngoại lai dân cư, năm kia vừa tới Ngụy sơn thôn, ngày thường lấy săn thú mà sống, có điểm tiền trinh, mua thôn biên hai mẫu đất, bất quá nguyên thân chính mình sẽ không trồng trọt, liền mời tới trong thôn một hộ nhà làm giúp.

Mà này hộ nhân gia, chính là nhặt được nữ chủ nhân gia.

Mà nguyên thân nhàn tới không có việc gì thời điểm, liền sẽ ngồi ở nhà mình bờ ruộng gian xem người khác lao động, nàng ngủ gật.

“Trần thợ săn, hôm nay liền đến nơi này, ngày mai chúng ta mấy cái lại đến.”

Một cái làn da ngăm đen, cả người che kín mồ hôi nam nhân đến gần Trần Nhan Linh nói.

Trần Nhan Linh theo bản năng ngừng thở, hãn xú vị thật sự quá nặng.

“Ân, các ngươi trở về đi, vừa lúc ngày mai là Tết Trung Thu, cấp trong nhà hài tử nhiều mua mấy cái bánh trung thu.”

Trần Nhan Linh nhàn nhạt mà nói.

Nam nhân cười đến thập phần hàm hậu, ngạnh lãng khuôn mặt nhớ tới chính mình người nhà, trở nên phi thường nhu hòa, cùng Trần Nhan Linh nói thanh tạ, liền dẫn theo đồ vật đi rồi.

Trần Nhan Linh cũng không sự nhưng làm, xoay người hồi chính mình gia.

Nguyên thân không có thân nhân, nữ giả nam trang tòng quân 5 năm, xuất ngũ sau cầm một chút bổng lộc tới rồi ở nông thôn sinh hoạt.

Ở người trong thôn trong mắt, nàng chính là cái gầy yếu thợ săn, tuy rằng lớn lên cao, người lại tuấn tiếu, nhưng không lấn át được nàng thân hình đơn bạc, ở trong thôn rất nhiều người gia xem ra, không phải cái thích hợp phó thác nam nhân.

Cộng thêm thượng nàng lại không thích nói chuyện, thường xuyên từ trong núi ra tới trên người đều mang theo huyết, nhìn qua hung thần ác sát, ngày thường ở trong thôn nhân duyên cũng không thế nào hảo, cũng liền cùng nữ chủ một nhà quan hệ không tồi, ngày lễ ngày tết, có đôi khi nữ chủ một nhà còn sẽ kêu nàng đi trong nhà ăn cơm.

Trong nhà đồ vật thập phần hỗn độn, nguyên thân một người sống một mình sinh hoạt quá đến lung tung rối loạn.

Trần Nhan Linh nhìn không được, đem trong phòng ngoại thu thập một lần, trong viện thịt khô rất nhiều, đều đủ Trần Nhan Linh qua mùa đông, Trần Nhan Linh đem chúng nó thu hồi tới, cất giữ trên mặt đất hầm, hầm lương thực gì cũng có đủ.

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Luôn Là Cứu Lầm Người - Ngung NgungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ