43-55

2.1K 80 14
                                    

Chương 43 chương 43

Cố Vân Hi album ở tháng 10 phát biểu, rất nhiều người vì thế cầm quan vọng trạng thái.

Một cái kỹ thuật diễn lạn đường cái bình hoa, có thể có cái gì xuất sắc tác phẩm.

Album còn không có ra tới phía trước, đã có Tề Chi Sanh mua thuỷ quân mang tiết tấu hắc Cố Vân Hi, nói nàng chính là đoàn đội viết ca, quan cái tên, khả năng ca hát còn ngũ âm không được đầy đủ.

Lúc trước ca hát video cũng bị người ta nói là lăng xê, thậm chí là tu quá âm, dù sao đầu năm nay trăm vạn tu âm sư không khó thỉnh.

Ai từng tưởng mười tháng Cố Vân Hi hai trương album 《 quá vãng 》 cùng 《 thấy 》 thế nhưng đổi mới mấy năm gần đây âm nhạc album doanh số ghi lại.

Bất quá Trần Nhan Linh cũng ở trên mạng mua thuỷ quân, thậm chí liên hệ tới rồi phi dương lúc trước phụ trách mang Tề Chi Sanh người đại diện Trịnh Trị Hà.

Lúc trước cũng là nàng đem hợp đồng ném đến Cố Vân Hi trước mặt muốn mua nàng ca, người này ở Tề Chi Sanh thoát ly phi dương thời điểm lại không rời khỏi, Tề Chi Sanh cự tuyệt mang lên nàng cùng nhau, cho nên nàng đối Tề Chi Sanh ý tưởng có thể nghĩ.

Năm đó sự tình cảm kích người đã thiếu càng thêm thiếu, có thể lấy ra chứng cứ trừ bỏ Cố Vân Hi người đại diện, còn có chính là Trịnh Trị Hà.

Bất quá người này nhất coi trọng chính là tiền, ứng phó lên nhưng thật ra đơn giản.

Cố Vân Hi ở phi dương khi người đại diện là cùng mặt khác ba người xài chung người đại diện, không thế nào quản nàng, chứng cứ gì đó đã sớm không có.

Hiện tại duy nhất chứng cứ chính là Trịnh Trị Hà trên tay cùng Tề Chi Sanh lịch sử trò chuyện.

Trịnh Trị Hà cũng ở trên mạng thấy được Tề Chi Sanh đối Cố Vân Hi nhằm vào, đương Trần Nhan Linh tìm tới nàng thời điểm, nàng đã có quyết định.

Hai người ước ở thị nội một nhà tình thú không tồi quán cà phê, nhã tọa chỉ có hai người bọn nàng.

Trịnh Trị Hà ở phi dương nhất hỏa thời điểm cũng là trong vòng nổi danh người đại diện, so Trần Nhan Linh lớn hơn hai tuổi, tư lịch cũng cao, nhưng nay đã khác xưa, Tề Chi Sanh mang đi phi dương đại lượng tài nguyên, cấp phi dương đả kích thật lớn, cấp Trịnh Trị Hà ảnh hưởng cũng rất lớn, lúc ấy Tề Chi Sanh còn cùng phi dương đánh quá kiện tụng, hơn nữa thắng.

Tề Chi Sanh rời đi phi dương trả đũa, nói phi dương áp bức ca sĩ, lấy trộm ca sĩ tự nghĩ ra ca, nàng lúc ấy lấy chính là 《 mà sống 》 vì lệ.

Vốn dĩ cũng là cùng Trịnh Trị Hà pha chế hảo cùng nhau đánh thắng kiện tụng sau tự nghĩ ra phòng làm việc, ai biết Trịnh Trị Hà giúp nàng mê hoặc phi dương lúc sau, nàng chính mình đơn bay.

Tuy rằng Trịnh Trị Hà bảo lưu lại lịch sử trò chuyện, nhưng là nếu lúc ấy tuôn ra tới, bị chỉnh làm không hảo chính là nàng chính mình.

Chính là hiện tại có trong vòng đại lão nguyện ý mua mấy thứ này, hơn nữa không cần nàng đương đẩy tay, đương nhiên nguyện ý qua tay đại kiếm một bút.

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Luôn Là Cứu Lầm Người - Ngung NgungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ