Chương 131 chương 131
Trần Nhan Linh báo một hồi cạnh kỹ tái, đối thủ không biết.
Đi hạ chú bên kia nhìn một chút, áp nàng người rất nhiều, rốt cuộc đối thủ tin tức không biết, rất nhiều người còn có chút do dự.
Trần Nhan Linh không hạ chú, nàng trận này bồi suất không cao, hạ chú cũng không thắng được bao nhiêu tiền.
Nàng chính mình lén quen thuộc đường đao, còn tính thuận tay, hơn nữa này đao thoạt nhìn uyển chuyển nhẹ nhàng, lấy ở trên tay lại nặng trĩu, người bình thường sử còn rất khó huy động.
Tìm thật lâu, trước sau không ở đấu trường tìm được hắc y nhân thân ảnh, tuy rằng xuyên áo choàng đen người không ít, nhưng Trần Nhan Linh chính là thực khẳng định những người đó đều không phải hắc y nhân.
Đến phiên Trần Nhan Linh lên sân khấu, nàng tin tức bị hình chiếu đến đấu trường trên không, ngay sau đó chính là nàng đối thủ.
Thẳng đến lúc này, đối thủ tin tức mới xuất hiện, Trần Nhan Linh đã đoán trước đến đối thủ khẳng định rất mạnh, nhưng là không nghĩ tới lại là như vậy cường.
Hắn tên là huyết tế, sức chiến đấu S cấp cùng tinh thần lực A cấp nam tính Alpha, trên người cơ bắp bạo khởi, thân thể nhiều chỗ có bị máy móc cải tạo dấu vết, toàn bộ tay phải đều là máy móc cánh tay, không chỉ có kiên cố vô cùng, hẳn là cũng không sợ đau đớn, thậm chí xem kia máy móc cánh tay cấu tạo, còn có thể phóng ra đạn pháo.
Đấu trường đấu pháp chính là không có đấu pháp, chỉ cần không điều khiển cơ giáp, quản ngươi có phải hay không bị máy móc cải tạo đến chỉ còn đầu, mang thương đều là bình thường, rốt cuộc sức chiến đấu cấp bậc cao một chút người, tốc độ cùng phản ứng đều có thể tránh thoát viên đạn.
Trần Nhan Linh quan sát đến huyết tế, huyết tế cũng ở quan sát nàng, từng người đề phòng.
Khán đài thượng đều bị kinh thanh thét chói tai.
Huyết tế đều không phải là tân nhân, hắn là Liên Bang đấu trường 34 tuổi lão tướng, cả đời bên trong chỉ chiến bại quá một lần, lần đó chiến bại lúc sau, hắn liền theo đuôi đối thủ, sau đó dùng đối thủ huyết tế điện chính mình máy móc cánh tay, Liên Bang đấu trường lão tướng, cả đời đều thuộc về đấu trường.
Trần Nhan Linh không khỏi táp lưỡi, huyết tế lệ khí nghiêm trọng ảnh hưởng đến nàng, chủ yếu là thân thể này bản chất vẫn là Omega, đối với Alpha có trời sinh phục tùng dục, làm Trần Nhan Linh cả người đều phi thường táo bạo.
Nếu đối phương là cái beta, liền tính là cái song S beta, Trần Nhan Linh đều không chỗ nào sợ hãi, mấu chốt là đối phương là cái Alpha, một cái tin tức tố bạo lều Alpha.
Cho dù huyết tế phóng thích tin tức tố đều không phải là thúc giục qing tin tức tố, nhưng là đối với Omega áp bách tính một chút không ít.
Này liền có điểm khó giải quyết, nếu là đơn thuần đánh nhau, Trần Nhan Linh đối thượng huyết tế, tuy rằng khó khăn điểm, nhưng rốt cuộc Trần Nhan Linh cũng là thi thể đôi đi ra, liều chết một trận chiến cũng có thể giết huyết tế, mấu chốt là hiện tại khối này Omega thân mình quá không biết cố gắng, cảm nhận được như vậy cường đại tin tức tố, nàng từ sâu trong nội tâm thăng ra một cổ phải quỳ xuống cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Luôn Là Cứu Lầm Người - Ngung Ngung
Roman d'amourTác phẩm: Xuyên nhanh chi luôn là cứu lầm người Tác giả: Ngung Ngung Tổng download số: 150 phi V chương tổng điểm đánh số:622790 Tổng số bình luận:5574 Số lần bị cất chứa cho đến nay:10403 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:8360 Văn chương tích phân: 156,0...