Chương 221
Quan Thành Phong mấy người đầu tiên là đứng ở bên cạnh xem Trần Nhan Linh các nàng đánh, sau đó liền bắt đầu xoi mói, chỉ ra các nàng nơi này không được nơi đó không được, phòng thủ không được, tiến công càng không được.
“Ai, hồi phòng a, cầu đều đến trong tay đối phương còn không chạy nhanh hồi phòng, ngươi tới sân bóng đi dạo phố sao?”
“Nhảy dựng lên cái nàng a, lớn lên sao cao bạch lớn lên a?”
“Mang cầu hơn người có thể hay không? Giúp nàng chắn kém có thể hay không? Ba phần cầu đều không gặp được rổ bản? Đánh cái rắm a!”
Là cá nhân đều có tính tình, mặc cho ai đều nghe không đi xuống này đó thí lời nói.
Tiêu Y Y đem cầu một quăng ngã: “Các ngươi mấy cái mới vừa ăn phân quên tẩy miệng đúng không, toan xú vị đem lão nương đều phải huân tạc.”
Trần Nhan Linh đem Tiêu Y Y ném xuống cầu nhặt trở về, cầm ở trong tay chơi, tầm mắt dừng ở Quan Thành Phong mấy người trên người.
“Không có a, ngươi như thế nào mắng chửi người đâu, chúng ta liền xem các ngươi đánh đến chẳng ra gì, tùy tiện chỉ điểm các ngươi vài cái.”
Quan Thành Phong cười nhạo một tiếng: “Nào biết các ngươi nhỏ mọn như vậy, tính tính.”
Tiêu Y Y cười lạnh: “Liền các ngươi kia trình độ còn có mặt mũi chỉ điểm chúng ta? Như thế nào, bóng đá liền mười tuổi tiểu bằng hữu đều đá bất quá, còn muốn đánh bóng rổ, nhân gia lớp trưởng không mang theo các ngươi chơi, liền chạy tới toan chúng ta?”
“Đánh rắm, chúng ta kỹ thuật lại như thế nào đều so các ngươi này đó nữ cường, lớp trưởng bên kia người quá nhiều, không hảo chơi, các ngươi mấy cái đánh đến như vậy lạn, còn chiếm bãi, quả thực lãng phí.”
Quan Thành Phong phảng phất bị dẫm tới rồi đau chân giống nhau, nói chuyện càng ngày càng không ngăn cản.
“Ngươi mẹ nó nói thêm câu nữa thử xem!”
Tiêu Y Y tức giận bùng nổ, liền phải xông lên đi, Trần Nhan Linh một phen túm chặt nàng.
Trần Nhan Linh cười nói: “Các ngươi mấy cái bóng rổ đánh đến lạn mọi người đều rõ như ban ngày, các ngươi muốn thật sự không phục, không bằng chúng ta tới đánh một hồi, đánh toàn trường, hai tiết hai mươi phút, trung tràng nghỉ ngơi một lần, không đổi thay thế bổ sung.”
Lúc này sân bóng chung quanh đã vây lại đây thật nhiều xem náo nhiệt, còn có mặt khác ban đồng học, thấy như vậy một màn, còn có người đi theo ồn ào: “Đánh một hồi, đừng túng!”
Trần Nhan Linh một tay cầm bóng rổ, tay vừa chuyển, bóng rổ ở nàng ngón giữa tiêm nhanh chóng xoay tròn, nàng khóe miệng nhếch lên một cái đẹp độ cung: “Chính là sao, đừng túng, tới đánh một hồi, ngươi không phải là sợ bại bởi chúng ta nữ sinh đi?”
Toàn bộ sân bóng rổ giống như đều nhiệt đi lên, cái này bãi tụ tập người càng ngày càng nhiều, từ trên cao quan sát toàn bộ sân bóng, mặt khác sân bóng rải rác vài người chơi bóng, duy độc Trần Nhan Linh mấy người sân bóng vây quanh vài vòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Luôn Là Cứu Lầm Người - Ngung Ngung
RomanceTác phẩm: Xuyên nhanh chi luôn là cứu lầm người Tác giả: Ngung Ngung Tổng download số: 150 phi V chương tổng điểm đánh số:622790 Tổng số bình luận:5574 Số lần bị cất chứa cho đến nay:10403 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:8360 Văn chương tích phân: 156,0...