32-42

2.9K 75 16
                                    

32. Chương 32

Đương từ nhỏ trong thế giới thoát ly ra tới thời điểm, Trần Nhan Linh cảm thấy linh hồn giống như bị rút ra, một loại bị lôi kéo đau nhức làm nàng ở trên hư không trong thế giới giãy giụa thật lâu.

Lâu đến hệ thống không thể không đối nàng trước thế giới ký ức tiến hành nhược hóa, vì thế đương Trần Nhan Linh lại lần nữa tỉnh táo lại thời điểm, đầu óc phản ứng trì độn thật lâu.

【 ký chủ ngươi có khỏe không? 】

Trần Nhan Linh phục hồi tinh thần lại: “Ta thực hảo, chỉ là có cái vấn đề bối rối ta.”

Nhược hóa ký ức không phải thanh trừ ký ức, Trần Nhan Linh như cũ nhớ rõ Cố Vân Hi, cũng nhớ rõ chính mình thích nữ nhân này, nhưng nàng lại cảm thụ không đến cái loại này đối mặt Cố Vân Hi khi rung động, thật giống như đối Cố Vân Hi cảm tình bị rút ra giống nhau.

Cái này làm cho Trần Nhan Linh lâm vào một loại khủng hoảng bên trong, nàng có phải hay không không có cảm tình, giống như tiểu thuyết giống nhau bị rút đi tình ti.

【 ký chủ ngươi an tâm đi, liền ngươi về điểm này cảm tình, căn bản không quan trọng, chỉ là nhược hóa, cũng không có thanh trừ, ngươi thường xuyên tính hồi ức cũng là có thể trọng tố. 】

Nghe hệ thống nói như vậy, Trần Nhan Linh mới xem như yên tâm.

“01, ngươi rốt cuộc là làm gì, trước thế giới liền tính không có ta, nguyên lai Trần Nhan Linh cũng có thể bảo hộ nữ chủ, ta đi làm gì?”

Hệ thống trầm mặc thật lâu, lâu đến Trần Nhan Linh cho rằng nó sẽ không trả lời khi, hệ thống ra tiếng.

【 bởi vì nguyên thế giới quỹ đạo lệch khỏi quỹ đạo cốt truyện, nữ chủ kề bên tử vong, ta bất đắc dĩ trói định ký chủ ngươi như vậy cô hồn tới chữa trị thế giới. 】

“Ta như vậy cô hồn?”

【 đúng vậy, ngươi như vậy chết không nhắm mắt, chấp niệm thâm hậu cô hồn, dễ dàng nhất bị mê hoặc. 】

Rác rưởi hệ thống còn không phải là nói nàng hảo lừa sao?

“Vì cái gì sẽ lệch khỏi quỹ đạo cốt truyện?”

【 cùng ký chủ không quan hệ. 】

Hệ thống càng là nói như vậy, Trần Nhan Linh càng cảm thấy có miêu nị.

Cái thứ hai thế giới là cùng Trần Nhan Linh nguyên thế giới thực tương tự thế giới hiện đại, chỉ là thế giới này không có nàng tồn tại.

Nàng tiếp thu hệ thống truyền đến nhân vật tin tức, thân thể nguyên chủ là A Ảnh truyền thông công ty kim bài người đại diện, mang ra hai vị ảnh hậu, một vị ảnh đế, ổn ngồi A Ảnh đệ nhất người đại diện, nhân mạch vô số.

Mà nữ chủ Lục Thanh Du là một cái thiện lương mỹ lệ giới giải trí tân nhân, bởi vì một cái phỏng vấn video một lần là nổi tiếng, võng truyền nàng là đẹp nhất người qua đường, nam chủ Triệu Trạch Diệc là Tinh Nguyên diễn nghệ công ty tổng giám đốc, Triệu gia ở thành phố A bản địa cũng là lừng lẫy nổi danh hào môn.

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Luôn Là Cứu Lầm Người - Ngung NgungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ