191-206

1.2K 50 7
                                    

Chương 191

Trần Nhan Linh thoát lực ngồi dưới đất, tự sa ngã mà tưởng, không bằng nhân cơ hội đem Diana giết, miễn cho về sau nàng làm yêu.

Chính là tưởng tượng đến Catharine liền phải bởi vậy bị liên lụy, Trần Nhan Linh liền không thể đi xuống cái này tay.

Khi nào nàng cũng sẽ vì Vân Hi ở ngoài người như vậy do dự?

Rốt cuộc thế giới này nàng so ra kém những cái đó kiếm sĩ, này một phen lăn lộn xuống dưới, nửa cái mạng đều mau không có, dựa vào một thân cây thượng đại thở dốc, cảm giác toàn thân đều ở đau.

Nghỉ ngơi một lát, Trần Nhan Linh lại lập tức lên, chuẩn bị đi tìm Vân Hi, thật vất vả tìm được rồi Vân Hi, nàng như thế nào sẽ vứt bỏ.

Đến nỗi Diana, tự cầu nhiều phúc đi.

Trần Nhan Linh pháp trượng trong lúc hỗn loạn cũng không biết rớt chạy đi đâu, đành phải từ nhẫn không gian lấy ra một phen đoản kiếm tới phòng thân, chỉ là không biết nàng cái này tiểu thân thể có đủ hay không các ma thú tắc kẽ răng.

Nàng xoay người rời đi trong nháy mắt, bổn hẳn là hôn mê Diana phát ra một tiếng rất nhỏ ưm, tựa hồ có muốn chuyển tỉnh xu thế.

Trần Nhan Linh quay đầu nhìn lại, cũng không có tỉnh, khả năng chỉ là bởi vì đau đớn phát ra vô ý thức ưm.

Than nhẹ một hơi, nàng xoay người hướng tới Diana đi đến.

Nàng về sau nếu là đã chết, khẳng định là bị chính mình xuẩn chết.

Diana trên người thương thế so Trần Nhan Linh nghiêm trọng nhiều, tuy rằng bị lao xuống huyền nhai khi Trần Nhan Linh vẫn luôn gắt gao mà che chở nàng, giống bảo hộ chính mình yêu nhất người giống nhau bảo hộ nàng, nhưng là nàng khả năng ở Trần Nhan Linh cứu nàng phía trước đã bị loạn thạch đụng phải, cẳng chân có chút huyết nhục mơ hồ, bị thủy ngâm qua đi cũng không biết có thể hay không sinh mủ, trên mặt cũng có chút hoa thương.

Người này hôn mê khi nhưng thật ra đã không có cái loại này giả dối đến lệnh người buồn nôn tư thái, quả nhiên rất nhiều mỹ nhân thích hợp câm miệng.

Trần Nhan Linh đem Diana kéo dài tới thụ biên, dựa vào rễ cây thượng, nhặt chút cỏ dại cho nàng lót.

Nàng hiện tại có thể dùng không gian quyển trục trở lại học viện, nhưng là nàng không thể cứ như vậy chính mình chạy, Vân Hi còn ở nơi này.

Không bao lâu, sắc trời liền trở tối, xem ra các nàng hôn mê thật lâu, Trần Nhan Linh cảnh giác mà quan sát bốn phía.

Dĩ vãng các nàng ngủ đều có dong binh đoàn người cắt lượt gác đêm, xuất hiện bất luận cái gì tình huống đều sẽ lập tức có người chi viện, buổi tối thường xuyên sẽ có ma thú lui tới, nhưng trước kia đại gia cũng không lo lắng.

Hôm nay phía trước các nàng đều còn chỉ là ở rừng Sương Mù bên ngoài, tiếp xúc ma thú nhiều nhất cũng mới trung giai, dong binh đoàn thực lực không yếu, hơn nữa Trần Nhan Linh pháp sư tiểu đội thực lực cũng rất mạnh, gặp gỡ trung giai ma thú tự nhiên không sợ.

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Luôn Là Cứu Lầm Người - Ngung NgungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ