Chương 8

91 10 15
                                    




Eli như dự kiến đã đi thay Tracy một ván.

Có lẽ cả hai bọn họ đều bị cấm vận trong giới xếp hạng huyền thoại, cho nên trận nào cũng chỉ lủi thủi cầm bảng cấm ra ghế ngồi một mình, chờ trận không bị cấm thì chui ra.

Mà Eli thì chẳng thích tham gia mấy trận này một chút nào, cậu không thể đảm bảo trận nào trận nấy cậu đều ở phong độ đỉnh cao được, ngẫu nhiên sẽ có trận lên cơn ngáo. Thế nhưng, đối khi lên cơn như thế, đồng đội đều sẽ quay qua mắng cậu.

Cho nên, nói khu người sinh tồn đoàn kết, chi bằng nói rằng đó là bề ngoài, còn bên trong sớm đã thối nát đến cùng cực. Những người sinh tồn thậm chí còn bài xích lẫn nhau, bọn họ kiêng kị nhau đến lắm điều. Và liên tục nói những lời lẽ không hay về nhau.

Bởi vậy, Eli liền chán ghét bọn họ. Cậu không phải vĩ nhân như chị bác sĩ, cũng không phải kẻ thiếu thốn tình cảm như lính đánh thuê, cũng không phải kiểu yểu điệu như mấy thiếu nữ, cậu đơn giản chỉ là Eli Clark mà thôi.

Chỉ là, cậu chưa hiểu, làm thế quái nào mà Tracy có thể hoà hợp với bọn người đó.

Tuy luôn ở trong bộ trang phục lạnh nhạt cùng đôi mắt thờ ơ, nhưng sâu trong cô vẫn luôn để tâm đến mọi người. Điển hình là những lần hỗ trợ đến chết của cô ấy, làm thế quái nào cơ chứ? Khi mà máy chưa xong nhưng cô ấy chạy ra đỡ đòn đến gục ngã cho cái tên lôi kéo chưa đến 10 giây đó chứ?

Eli không hiểu, và chẳng muốn hiểu.

Có lẽ là Tracy có một bộ não vĩ nhân nào đó mà cậu không hiểu được.

Nhưng cậu cũng biết đau, đau ở tim nè.

Nhìn người kia chạy quanh bản đồ cứu người, thậm chí cái tên lính đánh thuê hay lắm lúc có cô nàng điều phối còn không chịu đi cứu nữa chứ, bọn họ là cái gì cơ chứ? Sửa máy thuê à? Lượt cứu đầu để người gõ máy của đội đi cứu, trong khi cô còn đang ở xa nhất?

Eli lúc đó chỉ biết ngậm ngùi gửi con cú đến trong đau thương mà thôi, lính chết thuê của tôi ơi ..

...

Hoặc là, đôi khi gặp lại cô ấy ở bàn ăn, Eli ngẫu nhiên sẽ đỏ mặt.

Dù cho cô ấy chẳng hề chú ý đến mình.

" Này, Clark, mày sao thế? Chút mày còn có trận đấy, cố mà giữ tinh thần cho tốt nhé! "

Lính đánh thuê - Naib vỗ mạnh vào lưng cậu kèm theo nụ cười rực rỡ, Eli mỉm cười đáp lại, tay vỗ con cú của mình. Ngay sau đó mới tiến đến bàn ăn lặng lẽ lấy phần ăn của mình, len lén nhìn qua thiếu nữ nọ.

Cậu lò mò đến hỏi Emily lịch đấu hôm nay, và chẳng hiểu sao chị bác sĩ như đang nhìn thấu cậu, chị lập tức kể cho cậu rằng hôm nay đến 4 trận là cậu sẽ được ghép cùng cục cưng của mình.

Quả nhiên là vậy.

Giây phút thấy Tracy trong sảnh chờ, Eli đang có một sự hồi hộp mong đợi đến lạ, cậu mong ánh mắt kia sẽ dừng lại mình một chút, chỉ một chút thôi. Hoặc là tâm lý các chàng trai thuở mới yêu đều có tâm lý như vậy. Mà Eli cũng không thể tính là mới yêu, chẳng qua đây là lần thứ hai, cậu chính thức theo đuổi một ai đó.

[Identity V] Ngày ngọt, có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ