Chương 4

98 15 3
                                    


Lách cách! Lách cách!

Tiếng máy nổ vang liên tục ở khu vực tượng đài, cũng là vị trí của Eli hiện giờ. Thợ săn đã đổi sang người khác, từ bỏ cô gái thợ vườn lực điền kia. Còn đến bốn cái, một cái kia là cái cậu sửa trong nhà kho. Bác sĩ phải đi nửa vòng bản đồ cứu người, máy của cô cũng phải chạy nữa vòng từ điểm xuất phát ban đầu, bây giờ tiến trình còn chậm.

Emma mới bắt tay vào máy mới, đương nhiên không thể trông mong. Nhưng hai cái máy của cô thợ máy kia, mới là tâm điểm cần chú ý. Để xem, cậu sẽ sửa xong máy tượng đài, trong lúc chờ hai máy còn lại sẽ đi nốt một trong hai máy của Tracy để lại.

Nhưng mà, cậu cảm thấy trong tim có gì đó loạn xạ, giống như đang thấp thỏm lo lắng vậy. Lo vì cái gì mới được? Sợ thua sao? Đùa à? Eli một ngày thua đến hơn mười trận, bị đồng đội mắng đến sấp mặt cũng đã chịu đựng qua, bị thợ săn đuổi chưa đến ba giây đã ngã cũng đã trải nghiệm, sớm đã tạo nên tính cách chai lỳ ngang bướng, vậy mà sợ hả?

Nghĩ đến thợ săn chọn người đuổi, chọn một vòng trong ba người, cuối cùng, đưa tay phất ra, triệu gọi linh vật cứu người.

Không hiểu sao, dù chẳng ai thông báo, con cú vẫn theo hướng của cậu, bay thẳng đến chỗ mà cô thợ máy đang bị truy đuổi gắt gao. Nhưng dường như tầm nhìn có chút hỗn loạn, hoặc có lẽ con cú gặp trở ngại gì đó, chỉ kịp thấy bóng đèn đỏ rực đặc trưng của thợ săn, cũng tiến phi tên lửa.

" Cú, hỗ trợ Tracy! "

Eli gần như hét lên, con cú theo mệnh lệnh của chủ nhân, trước tiên tạo vòng bảo hộ xanh xung quanh mình, kế tiếp bay đến, vừa vặn đỡ một cú tên lửa đầy ghê sợ của Joker. Mà Tracy, đã chạy qua ván, đến khu vực lôi kéo bậc nhất - khu gạch đổ lớn. Với khu này, chắc chắn ít nhất cũng đã năm mươi giây rồi!

Gã hề tặc lưỡi, gã bỏ qua một con mồi ngon nghẻ như Emma, chỉ vì bắt con nhỏ thợ máy này. Nếu không, để nó sửa hết máy, gã chỉ còn cách hai tay dâng chiến thắng cho bọn họ, cuối trận có khi còn bị chúng nó sỉ nhục, thà bắt con nhỏ này còn có giá trị.

Nhưng mà, thằng tiên tri kia cũng ghê thật! Có thể gọi cú đến bảo vệ ngay trong thời khắc sinh tử đó, không biết nó đã dùng đôi mắt của con cú kia theo dõi nhỏ bao lâu rồi.

Lần đầu tiên, trong đầu Joker có một khái niệm, " hóng - chuyện ".

Tracy bước ra khỏi cơn thập tử nhất sinh, hai tay ôm bụng thở dốc, hay quá, còn có hai máy thôi, không ai bị thương hết. Gã hề chắc cũng từ bỏ đuổi cô rồi, giờ thì phải chạy đến cổng, đặt robot ở đó trước, rồi đi sửa cái máy còn lại kia.

Quả nhiên, sau đó mọi việc diễn ra trót lọt, cổng mở rồi, Emma và Emily đã chạy trước, nhưng Joker cũng đang ở bên cổng mà cô đặt robot, vậy là hai người kia bị gã dồn đến bước đường cùng mới phải chạy thoát.

Tracy thở hổn hển, chân không tự chủ chạy nhanh hơn, chạy đến cổng mới. Mong là gã không phi tên lửa qua đây.

Nhưng mà, lúc mở cửa xong, lại có một tiếng chuông ngân vang thánh thót, giờ lại giống như bùa đòi mạng đánh thẳng vào đầu cô, khiến Tracy khó chịu mà khụy gối xuống.

[Identity V] Ngày ngọt, có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ