your my destiny

42 2 1
                                    

Sa may park ..malapit sa caffe station  kinakabahan man naglakad palapit sa guy na nakatayo sa me tabi ng bench..

Yves: napasmile habang nakatingin kay myrtle..Akala ko di ka na dadating ..salamt you came..sabay hawak sa kamay neto..tara baka malate tayo sa flight natin..

Myrtle: Ha>??anong flight ang sinasabi mo?naglalakad pa din ito despite hawak ni Yves ang kamay neto..saan tayo pupunta?

Yves: Did you trust me ?

Myrtle: Hmm ..Yes pero saan nga tayo pupunta..

Sumakay sila sa car ni Yves pinatakbo ...pagdating sa isang place ..andun ang isang private jet ..sumaludo pa ang piloto kay Yves..sa sobrang confusion ..inalis ni myrtle ang pagkakahawak ng kamay nya..

Myrtle: Di ko alam bakit mo ginagawa ito?di ba me gf ka na?si Claire?or si Jyra?paano na sya..tsaka sino ka ba talaga bakit me private jet kau?tsaka bakit mo ba ako niyayang magdate..naiiyak na ito..

Lumapit si Yves sabay pahid sa pisngi neto ..

Yves: Myrtle ..tahan na wag ka ng umiyak..alam ko marami kang mga katanungan pero pede bang sumakay muna tayo?

Myrtle : Ayoko ..hanggat di mo sinasabi sa akin your reasons..give me one valid reason para maniwala ako..sabay talikod nito akamang paalis na..

Yves : Niyakap na si Myrtle; backhug...;ok..Una sa lahat hinde ko gf si Jyra bestfriend ko sya parang kapatid lang turing ko sa kanya..2nd of all yes aaminin ko si Claire ex gf ko sya pero matagal na kaming wala..pangatlo reason.. Andrada ang totoong apelyido ko  at higit sa lahat ....sabay harap kay myrtle 

tumitig ito kay Myrtle'''..alam kong mabilis man isipin pero ang totoo sa maniwala ka o hinde 

I;m madly in-love with you Myrtle ...and i want to spend the rest of my life with you..

Myrtle: I love you too Yves...sabay akap na di neto kay Yves...

Yves: thanks Myrtle ...sabay kiss neto sa me forehead..promise i will  never let you go..umiiyak na ito..

at nagyakap ang dalawa ng mahigpit...

HEY IT'S ME 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon