bad boy image/boy next door

44 4 1
                                    

Alec PoV : wahh anak ng tokwa ..ang sakit ng sampal ng babaeng yun sa akin a..sabay hawak sa pisngi nya..pero me kislap sa kanyang mga mata..ano kyang name nya me guts syang gawin sa akin yun di ba nya ako kilala..maybe not..now ko lang nakita ang face nya sa campus na ito..but i dont know she seem so familiar di ko lang matandaan ..and her smell stills lingers on my brain...ahhh...erase ..erase !!

Myrtle: Hello..it seems your in deep thoughts...anong meron?

Alec : Ha//wala ito..anjan ka na pala kanina ka pa?sabay akbay...

Myrtle : Not really actually kakadating ko lang din..namiss mo ko no?

Alec : hinde kya..sabay kurot sa cheeks...

Myrtle: ahhhh..stop it Alec..nakakahiya na..people are starting to  stare on us...

Alec : Don't mind them..inggit lang cla...

di nila namalayan..

Ryan : Naks!!!ang sweet naman..pasali pwede..?

Alec  and myrtle stops sabay tingin sa lahat...

\\\

akatayo sina Kit ,Ryan ,Roy and Tom

Myrtle: Anong sweet ka dyan..?anjan na pala tropa mo alis na ako..i have to go to my classes pa..

Alec : Ok bye ...

Roy : Matanong nga kita Alec kayo b ni myrtle?

Alec : Nope hinde pa...hehehe

Roy : so meaning liligawan mo cia..pre ang bagal mo..bka maunahan ka pa..alam mo naman maraming me crush jan..at suitors in and out the campus..

Alec: Baliw ka talaga...bestfriend ko c myrtle..

Ryan: bakit yung friends ba di pedeng maging lovers..bagay naman kau..ano bang hahanapin mo?

Kit : Tigilan nyo na nga yan kalokohan nyo..bakit ba pinipilit nyo yung dALAWA?

Tom : bakit selos ka pre?

Kit : Anong selos ka jan?yun type ko classmate ni Alec yung chinese beauty ...lec kelan mo a ako pakikilala sa kanya?

Alec : ha?sino bang sinasabi mo?alam mo naman di ko close mga classmate ko.

Tom : balita ko nasapak ka daw?

Ryan: oo nga bro yun din rinig ko...di agad ako naniwala as if naman ..the mighty A masasapak..unbelievable..hehehe

Alec: hinde a..saan nyo naman nakuha ang balitang yan..? tara dating gawi sa hideout natin..

ng sa di kalayuan c Joj kasama c Mariz  walking on the other side..nakita ni Ryan kya nilapitan nito saby akbay... (tom nakasimagot...)

Alec : bro sino yung inakbayan ni Ryan( patay malisya pero parang ambigat ng pakiramdam nya)...

Alec POV : What? ano ba itong nararamdaman ko bakit apektado ako..yun ba yun girl na sumapal sa akin gf ni ryan?di pedeng mangyari ito..ang bilis naman..hw and when???i need to confirmed it..

Kit : sino ?..a bagong chikababe ni ryan..hahaha

Alec / Tom : seryoso ka? (sabay) nagkatiginan....your kidding right?

Tom POV : Nooo!!im jealous  i know ang bilis talaga ni ryan..Jai pls. wag sa kanya sa akin ka na lang...

Kit : wahh sabay pa talaga kayo ha....bakit ?? cute cia di ba?im just kidding but really i don't know i just met her transferee sya that;s what ive heard from them..pero you never know alam mo naman ryan mabilis yan..hahaha...

Tom : I don't think so..

Alec : I agree with you Tom..

Kit: Ano na let's go..oi Ryan tantanan mo na c Jai..

Ryan: yeah..im coming...

Joj Pov : Gosh! ano ba ito inlove na ata ako..ang sweet kze ni ryan super bait pa..bonus na yung guwapo na..i cant wait..hmmm..puro gwapo pala ang kabarkada ni Ryan..i wonder if Jai met them already...

HEY IT'S ME 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon