Rồi một ngày, anh sẽ gặp được một người thương anh. Người ấy sẽ không để anh phải hạ mình, đuổi theo bất kì điều gì cả.
Rồi một ngày, anh sẽ gặp được một người thương anh. Người ấy sẽ chỉ có mình anh thôi.
Rồi một ngày, anh sẽ gặp được một người thương anh. Thương anh đến nỗi không đành lòng rời xa anh. Người ấy biết bất chấp mà xin lỗi anh, biết mặt dày níu kéo anh.
Rồi một ngày, anh sẽ gặp được một người thương anh. Người ấy sẽ là người không bao giờ để anh chờ lâu. Rất nhanh chóng liền xoa dịu mọi vấn đề trong lòng anh.
Rồi một ngày, anh sẽ gặp được một người trong lòng thương anh như thế. Thương hết cả con người anh, hài lòng với những khuyết điểm, những điều chưa tốt ở anh. Dù gặp anh ở trạng thái nào vẫn không vơi bớt đi tình cảm.
Rồi có một ngày anh sẽ gặp được thôi. Vào thời điểm có thể không ngờ nhất, giống như cách anh bước vào cuộc đời của người kia vậy. Không báo trước, không một gì cả...
Rồi sẽ có một ngày anh gặp được thôi. Gặp được người xem anh là tín ngưỡng đẹp nhất. Là chấp niệm, là một đoạn yêu thương to lớn...
.
Người này chính là KIM MINGYU
.
Vì là WonWoo nên cậu sẽ hạ mình
Vì là WonWoo nên thế giới của cậu chỉ gói gọn vào người này
Vì là WonWoo nên cậu không để anh phải chờ
Vì là WonWoo nên cậu không thể làm anh đau lòng...,...
Tất cả những việc Mingyu này làm có trời biết, đất biết, cả thiên hạ đều biết cậu KIM MINGYU chính là đời đời kiếp kiếp an nhiên mà yêu thương bảo bối
Không phí, không điều kiện, không luật lệ, không yêu cầu...chỉ cần người này là JEON WONWOO người đã bên cậu suốt gần 10 năm thì tất cả việc cậu làm đều xứng đáng
.
''Jeon WonWoo, em yêu anh''__________________________
🌻🌻
BẠN ĐANG ĐỌC
|Meanie| [SVT] Darling
RandomNgọt ngọt ngọt Author: eunnie🌻 Main: Meanie và hội anh em