(Tác giả đang cảm khái vẻ đẹp điên đảo chúng sinh của Tiêu mỹ nhân huhu T T Đến rơi lệ cũng xinh đẹp)
.
"Mau! Mau đưa vào phòng cấp cứu!"
Vương Nhất Bác cảm thấy cảnh vật xung quanh nhoè nhoẹt lướt qua, hai tai ù ù đau nhức, lồng ngực như ngừng thở. Đại não của cậu hiện tại, đã không thể để tâm đến bất kỳ cái gì khác ngoại trừ cái thân ảnh yếu ớt đang nằm trên băng ca kia nữa rồi.
"Xin lỗi, cảm phiền anh ở bên ngoài chờ, nơi này đã là giới hạn cuối cùng"
Vương Nhất Bác nhìn cửa phòng cấp cứu khép lại, cả người liền trượt dài xuống, mặt tường gồ ghề ma sát với phía sau lưng của cậu, đau đớn, nhưng lại càng khiến cậu thanh tỉnh. Vương Nhất Bác cứ ngồi chờ ở đó, hai mắt thất thần.
Đại khái không quá lâu sau, ước chừng chỉ nửa canh giờ đồng hồ, cửa phòng cấp cứu đã mở ra. Bước ra là một thanh niên trẻ tuổi, bộ dáng sạch sẽ trầm ổn, ngón tay đẩy gọng kính mạ vàng, lên tiếng: "Tôi hiện tại chỉ có thể nói sơ lược tình hình qua một chút với cậu, qua kết quả khám nghiệm, không biết vì cái gì trong bụng anh ấy kỳ tích có một cái tử cung, thế nhưng vẫn còn chưa phát dục hoàn toàn, chỉ tương đương với tử cung của một đứa trẻ 13 tuổi, thành niêm mạc rất mỏng, chứa một đứa trẻ đã vô cùng miễn cưỡng, hiện tại gặp phải tình huống này còn xuất hiện tình trạng băng huyết, tôi hy vọng... người nhà có thể chuẩn bị tinh thần"
Vương Nhất Bác đứng đó ngơ ngác, tâm trí tựa hồ đột nhiên phải tiếp nhận một lượng thông tin lớn như vậy, đã trôi dạt về phương nào.
Cái gì tử cung?
Cái gì đứa trẻ?
Làm sao có thể?
Thế nhưng bọn họ đang ở bệnh viện, tuyệt đối không thể nào là đùa giỡn, mà vị bác sĩ trẻ tuổi trước mặt cũng không giống như là muốn đùa.
Vương Nhất Bác khó khăn thốt lên một câu: "Cảm tạ bác sĩ, xin hãy cố gắng bảo trụ. . .cả hai!"
Vị bác sĩ trẻ gật đầu, nói: "Đó là trọng trách của chúng tôi", rồi xoay người đi vào lại.
Mà lần xoay vào này, đại khái là không còn nhớ rõ đã qua bao lâu, hẳn là rất lâu rồi đi. Ánh đèn màu đỏ trên đỉnh đầu cuối cùng đã vụt tắt, bên trong bước ra một vị bác sĩ già, cả người đều ánh lên vẻ uyên thâm học bác. Nhìn qua đem lại cho người khác một cảm giác rất đáng tin cậy. Vương Nhất Bác lập tức bật thẳng dậy, như bắt được phao cứu sinh, gấp gáp mở miệng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu] Trong Bụng Chiến Ca Có Bảo Bảo Của Bác Đệ
FanfictionThể loại: Hiện đại, giới giải trí, sinh tử văn, ngược trước ngọt sau. Chính: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến | Phối hợp diễn: Lý Gia Kỳ cùng một số quần chúng khác. Tác giả: Bạch Hồ Yêu Yêu. Nói tóm lại, đây chính là một câu chuyện có ngược có ngọt của...