Chương 14: Lửa cháy (H)

3.5K 169 30
                                    

Ây dô tôi tr li ròi đâyyyyyyy ~~~
My cô đã thành công gi hn tôi v ròi đó :< Sau mt thi gian lên núi tu luyn tui mc thêm được mt đuôi h ly ri á, biết đâu ln ti ra chương mi là tui đ chín đuôi luôn ròi :))) Đùa ch do này bn quá í huhu, bên tui cũng dch quá chng luôn hơn vn mình nhiu á... Thoy thì các cô hãy tn hưởng chén xôi tht tm đường ca ngày hôm nay trước đi nha hihi <3

Bởi vì lần đẩy này quá mạnh mẽ, Tiêu Chiến còn đột ngột ngồi dậy, không cẩn thận liền chúi ngã người về phía trước.

Động tác này tựa hồ khiến thân thể cả hai bọn họ đều dán lên, trên người Vương Nhất Bác có một loại hương vị bạc hà thanh mát, bay vào trong mũi Tiêu Chiến khiến cho anh mê muội càng thêm lợi hại. Tiêu Chiến chính là yêu chết cái mùi hương thanh lãnh này. Ban nãy anh đối với Vương Nhất Bác còn kháng cự kịch liệt, thế nhưng lúc này lại là bộ dạng mềm yếu tựa hồ không còn sức lực.

Phút chốc, Tiêu Chiến không khỏi ngưng thở, nhịp tim tựa hồ rối loạn, khoảng cách của bọn họ thật sự là quá gần rồi.

Làm... làm sao đây?

Anh dường như không khống chế được chính mình nữa rồi, nhưng bản thân lại không muốn để cậu nhìn thấy. Sau đó tựa hồ có một lực đạo rất nhẹ đem cằm anh nâng lên, khiến tầm mắt của anh bị cuốn vào đôi đồng tử màu nâu nhạt sâu hun hút trước mặt.

"Tiêu Chiến, anh làm sao vậy?"

Tiêu Chiến đối diện với gương mặt của Vương Nhất Bác, dường như là bị thanh âm lo lắng xen lẫn ôn nhu của cậu làm cho sự khẩn trương hốt hoảng trong lòng phần nào dịu bớt, liền dùng vẻ mặt ngây ngô mà nhìn cậu.

Vương Nhất Bác: "Chiến ca?"

"Không... không muốn... em nhìn thấy..."

Tiêu Chiến trong miệng cơ hồ lẩm bẩm, không dám đối diện với ánh mắt nóng rực của Vương Nhất Bác. Vương Nhất Bác liền xoay người anh lại, ép buộc Tiêu Chiến phải đối mặt với mình.

"Tiêu Chiến, anh đang sợ cái gì?"

"Không... anh không muốn... anh, anh..."

Tiêu Chiến càng nói càng loạn. Vương Nhất Bác lần đầu trông thấy Tiêu Chiến trở nên kỳ lạ như vậy, tâm cũng có chút hoảng. Cuối cùng không kiên nhẫn cao giọng quát lớn một tiếng, thành công khiến nội tâm anh giật nảy cũng đồng thời đem lời trong lòng của Tiêu Chiến phun ra ngoài.

"Bởi vì bụng nhô lên trông sẽ rất xấu..."

Bởi vì không muốn bộ dáng mình trở nên kỳ lạ trong mắt em...

Cũng rất không muốn nhìn thấy sự mất hứng trên gương mặt của em...

Nguyên lai là bởi vì thích đi?

[Bác Quân Nhất Tiêu] Trong Bụng Chiến Ca Có Bảo Bảo Của Bác ĐệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ