1- Từng là sư đồ

3.7K 207 5
                                    

Au: Lưu ý kết mở.

--------

"Aleister, tôi đem cậu nhóc này cho cậu. Huấn luyện em nó tốt vào nhé. Hai đứa cùng hệ sét, chỉ bảo nhau đi." Nữ hoàng Ilumia lôi một thằng nhóc tầm mười sáu tuổi đến trước mặt Aleister và nói.

"Ta đây không cần giáo viên chỉ dẫn đâu bà cô già. Con trai của thần sấm sét mà phải học người khác á? Còn lâu!"

"Bà cô già cái đầu nhà ngươi. Học hành cho tốt vào." Ilumia đập một cái vào đầu thằng nhóc tóc trắng rồi quay ra nói với Aleister "Nhờ ngươi đào tạo nó cả. Ta đi đây"

Nữ hoàng ánh sáng nói là làm, quăng thằng bé về phía Aleister rồi rời đi.

Việc này quá đột ngột, rất đột ngột. Aleister nhìn về thằng bé kém mình 2 tuổi với vẻ mặt khinh bỉ.

"Tên của nhóc là gì?"

"Tulen."

"Vậy nhé, ta cũng không thích làm giáo viên đâu. Nên nhóc tự học đi. Cần lắm mới gọi, không thì đừng làm phiền ta."

Tulen nghe xong mà cảm thấy quá tốt. Hắn nhìn người "thầy" của mình một cách sùng bái.

"Đa tạ!"

Sau đó thì thằng nhóc chạy đi xung quay xem nơi học của mình. Cuối cùng mò ra một tủ sách dày đặc. Vậy là cả buổi chiều khi hai thầy trò gặp nhau. Mỗi người một quyển sách ngồi đọc, không ai làm phiền ai.

----

"Sấm sét hãy nghe hiệu lệnh của ta!"

"Dạo này nhóc chăm chỉ học ghê ta."

Aleister đi qua nhìn thằng nhóc đang luyện tập chăm chỉ với bù nhìn. Quả nhiên là đứa con của sấm sét, uy lực cũng rất mạnh. Thật đáng ghen tị...

"Sao nhóc không thử tạo tia sét xung quanh mình để tự tấn công kẻ địch?"

Tulen quay qua nhìn Aleister với vẻ mặt kì thị.

"Ông anh nghĩ tôi sẽ làm theo cách chỉ của ông anh sao?"

"Thằng ôn con này!"

Aleister cáu vào nhốt thằng bé vào nhà tù ma thuật, cho nó giật một chút còn chừa. Nhưng khi thấy thằng bé ngã sấp mặt mới chạy ra xem.

"Sao rồi? Biết điều thì sau này ngoan chút đ... hự"

Tulen ném ba tia lửa điện về phía Aleister, lực không nhẹ. Vậy là, cả ngày hôm đấy, hai đứa đánh nhau ngoài sân. Kẻ hầu kinh hãi mà rời đi hết.

Mãi cho đến tối mới nằm bò ra đất.

"Nhóc con thực sự rất mạnh đấy."

"Tất nhiên rồi, tôi sẽ chiếm đoạt vị trí của ông anh sớm thôi."

"Để xem ngươi có gan không?"

Nói xong, Aleister ngồi dậy và tính đi. Nhưng lại bị Tulen kéo ngược lại gã xuống đất.

"Nhóc con, ta không có sức chơi với người nữa đâu."

"Ngươi thích quyền lực đến thế à? Rồi có ngày, ngươi sẽ bị chìm vào bóng tối cho xem."

Ổ Sìn Tulen X AleisterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ