7

1.4K 120 19
                                    

Note: Bối cảnh hiện đại, võng du, vẫn giữ vai trò sư đồ.

------

Tulen đen mặt nhìn màn hình điện thoại, nơi giọng nói từ trong máy cứ liên tục phát ra đầy lo lắng.

-Alo? Có đó không đấy? Mạng lỗi hả ta?

Mặc kệ âm thanh kia cứ vang lên dò hỏi sự tồn tại của cậu. Tulen vẫn không hó hé một lời.

Được rồi.

Trong hoàn cảnh này của cậu, thì ai cũng sẽ cư xử như vậy thôi.

---

Quay lại vài tháng trước, khi Tulen mới thấy một game được quảng cáo trên mạng. Bị cuốn hút bởi đồ họa, cậu liền tải về.

Đằng nào, một học sinh cấp ba đang trong giai đoạn nghỉ dịch dài dẳng thì cày một game cũng không tệ chút nào.

Game rất đẹp, âm thanh rất sống động. Tulen vừa vào chơi một lát thì nghe thấy tiếng nhạc đâu đó phát ra từ trong game. Có vẻ như ai đó đang chơi đàn. Âm thanh du dương rất hay.

Đến góc map thì thấy nhân vật đang ngồi đánh đàn ở đó. Từ đầu đến cuối đều là hai màu xanh lá và đen. Cứ thế ngồi gẩy đàn dưới gốc cây mà không quan tâm ai cả.

Thật sự thì chơi đàn trong game còn có thể đạt được đẳng cấp này, trong lòng Tulen có chút bái phục.

Đại thần!

Không nghĩ nhiều, liền chạy ra trước mặt nam nhân mà ngồi xuống. Đợi đến khi dứt bản nhạc, mới chat lên:

"Đại thần đàn quá hay rồi, ta có thể kết bạn với ngươi không? Cầu chỉ giáo!"

Đối phương cũng vui vẻ, dùng kí tự cười rồi nhắn lại:

"Được thôi, ta cũng đang cần một đệ tử để lấy điểm sư đồ."

---

Không biết sau vài tháng chơi game thế nào, mà bây giờ sư phụ nhặt được của Tulen lại trở thành người yêu của cậu trong game.

Thật ra đầu đuôi ra sao, Tulen cũng không rõ. Chỉ biết là khi quay lại, mình đã dính thính của đối phương mà không dứt ra được.

Nam nhân kia hơn cậu đến chín tuổi, nghe bảo đang làm giáo viên. Tulen không biết gì nhiều về người kia, chỉ biết hắn là trai cong. Vì đa phần cuộc trò chuyện đều là Tulen kể về bản thân mình.

Dù quen được đã mấy tháng, nhưng kì lạ cái, họ chưa bao giờ nghe thấy giọng nhau.

Vì vậy, không nhịn nổi tò mò nữa, Tulen mới đề nghị hắn gọi cho mình.

Nhưng mà... Không nghĩ, khi giọng người mà cậu ta yêu thích bao lâu nay, lại...

Được rồi.

Hắn có tên trong game là Aleisii.

Thầy giáo toán học mới nhận lớp vào đầu năm của cậu tên là Aleister. Vị thầy giáo trẻ này có một gu ăn mặc pha màu xanh lá và đen. Hóa ra đây là lý do cậu cảm thân nhân vật kia với phong cách phối màu quen quen mà lại không nhận ra.

Giờ thì nhận ra rồi.

Bảo bối trong game của cậu lại chính là thầy giáo đáng sợ nhất ngoài đời của cậu.

Ổ Sìn Tulen X AleisterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ