1-10

8.3K 187 10
                                    

Chương 1 sơ hiện

Đại Ngụy quốc dân phong thuần phác, vận mệnh quốc gia xương thông, liền như bị trời cao chiếu cố giống nhau, thượng đến đế vương chi gia phu thê hài hòa, huynh mục đệ ái, hạ đến dân sinh mưa thuận gió hoà, hàng năm ngũ cốc được mùa, không lo ăn không lo uống, chính cái gọi là thương bẩm thật mà biết lễ tiết, áo cơm đủ mới biết liêm sỉ, nghệ thuật dân gian bắt đầu phong phú nhiều vẻ đặc biệt là kia thuyết thư sau khi ăn xong trà nói đặc biệt thịnh phóng.

Bên trong hoàng thành gần đây nghênh đón hai kiện đại sự, kia đó là đương kim bệ hạ Hiếu Liêm đế tuổi tác đã cao, dưới gối nhi nữ đông đảo, lại như cũ không có định ra Đông Cung chi vị, lúc trước các đại thần một đám thượng tấu hy vọng Hiếu Liêm đế định ra thích hợp Thái Tử người được chọn, nhưng đều bị ái tử như mạng đế vương cự tuyệt.

Mà phía dưới có uy vọng quyền thế năm vị Vương gia đối này bảo trì im miệng không nói thái độ, vẫn chưa theo đại thần cùng phong, chỉ là duy trì một loại vi diệu cân bằng, đương nhiên bất quá tạm thời cân bằng, chờ thêm ba tháng, ngự thư phòng hạ một đạo thánh chỉ, mệnh mười ba năm trước sớm đã ra kinh lưu thủ đất phong Tần Vương hồi kinh.

Đạo thánh chỉ này nháy mắt đánh vỡ kinh thành nội thế lực cân bằng, làm không ít tùy thần lén nháo đến là nhân tâm hoảng sợ, sôi nổi góp lời từng người chủ tử muốn cảnh giác Tần Vương hoặc sấn này nắm chắc tiến quyền Đông Cung kỳ ngộ, lập tức Tần Vương trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích, tự nhiên Tần Vương dưới gối nhi nữ cũng bị chưa từng có chú ý.

Muốn nói Tần Vương bình sinh chỉ cưới một vị Vương phi, nhưng đáng tiếc chính là kia Vương phi sinh hạ cuối cùng nữ nhi liền sớm buông tay nhân gian, lưu lại hai anh em làm Tần Vương đã đương cha lại đương nương, có người nói Tần Vương là si tình với Vương phi không tha lại cưới, cũng có câu cửa miệng tổng nói, Tần Vương dưới gối nhi nữ, trường thế tử hiền lương ngay ngắn, khiết thanh tự thỉ, ung dung nho nhã quân tử.

Nhưng nhỏ nhất quận chúa lại cùng chi tướng phản.

Này đó là kế tiếp cuối cùng một chuyện lớn.

Tự ba tháng tới nay, Tần Vương chi nữ Ung Ninh quận chúa Cố Niệm ở kinh thành thanh danh vang dội, trở thành chỉ thứ nàng phụ thân Tần Vương vị thứ hai nhân vật phong vân.

Nghe nói kia quận chúa tính tình thiện biến, thường thường khẩu ra ý kiến bất đồng, cử chỉ hành vi tổng cổ linh tinh quái, một khắc không được an bình, yêu nhất việc đó là chỉnh những cái đó so với chính mình mỹ lệ cùng tự phụ mỹ danh đại gia tiểu thư, sống thoát thoát phó đố phụ bộ dáng, người khác là chọc không được lại không dám nhiều lên tiếng nghị luận.

Mặc dù trà lâu nội luôn là bí mật khó giữ nếu nhiều người biết ái nói cái gì thì là cái đấy, hiện giờ cũng đến băn khoăn nói.

Ghế lô nội, kinh thành dân chúng trong miệng Tần Vương thế tử Cố Tranh đang cùng Dương bá hầu gia đại công tử Dương Sĩ uống trà bắt chuyện, đặc biệt là đang nói cập nhà mình muội muội khi tổng mang theo một chút bất đắc dĩ cùng sủng nịch.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Sau Muội - Lưu Ly Tiên ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ