41-50

1.9K 67 4
                                    

Chương 41

Cố Niệm cuối cùng lại cấp Trường Hồng thay đổi cái phòng, nàng không phải ngốc tử có thể thấy Trường Hồng trên người lưu chính là cái gì vết thương, một cái vết kiếm một cái đao ngân, hơn nữa kia đao ngân độ cung hơi chút có chút uốn lượn, kia hai người đó là một đao nhất kiếm, Tần vương phủ cao thủ song tuyệt, nàng trước nay không dám xem thường này hai huynh đệ, xem ra Trường Hồng bởi vì nào đó sự tình cuốn vào nàng phụ vương sự kiện giữa, cho nên nàng mới bị vương phủ kia hai vị cao thủ gây thương tích.

Nàng đem người chuyển dời đến trọng hoa các đi, đi thời điểm cũng không có người ta nói cái gì, nàng chỉ là cùng một cái ni cô giao đãi một câu hảo hảo chiếu cố Trường Hồng, chính mình liền tính toán ra phố đi xem tình huống.

Thăm thăm Binh Bộ tình huống hiện tại.

Nhưng nàng mới vừa đi ra trọng hoa điện cửa, liền thấy đỉnh đầu thâm màu xanh lục cỗ kiệu, còn có bốn cái kiệu phu sớm ở đường cái chờ nàng.

“Quận chúa điện hạ, Tam vương gia cho mời.” Một cái tam vương phủ quản gia đột nhiên nói.

“Ta tam hoàng thúc tìm ta làm cái gì?” Cố Niệm trên mặt mang theo mỉm cười, trong lòng lại bắt đầu phạm nói thầm, này tam thúc rốt cuộc muốn từ trên người nàng xuống tay.

Quả nhiên chỉ cần nàng còn ở kinh thành nội liền không tránh được Tần vương phủ nổi bật trí đỉnh, nàng liền sửa sang lại hạ ống tay áo, thấy quản gia cũng không có tính toán nói rõ thái độ, liền may mà ngồi lên rồi.

Vừa vặn quản gia thấy Cố Niệm lên kiệu tử, nhịn không được thở phào nhẹ nhõm.

Quản gia nói: “Tam vương gia sợ ngài ở kinh thành một người ngốc không quen, tưởng thỉnh ngài hồi Lĩnh vương phủ ở vài ngày, mặt khác, công chúa điện hạ nghe nói ngài nhàm chán cũng ở bên trong phủ.”

Cái gì ở vài ngày, rõ ràng là cầm tù cảnh cáo nàng phụ vương không cần hành động thiếu suy nghĩ, nếu không ta chất nữ nếu là ra cái gì ngoài ý muốn, cũng đừng trách ta, loại này cùng loại màu vàng thẻ bài.

Cố Niệm lãnh ha hả nở nụ cười, thật đương nàng là ngốc tử a!

Bất quá An Khánh công chúa cư nhiên cũng ở, thuyết minh này tiểu cô cô cũng bị lợi dụng, bị chính mình thân ca ca cầm đi đương cái ngụy trang, còn phải ứng phó không thích Ung Ninh quận chúa, cũng chính là chính mình.

Cố Niệm liền cười nói: “Vừa lúc ta cũng tưởng tam hoàng thúc tưởng khẩn.”

Quản gia liền gật đầu kêu: “Khởi kiệu.”

Lĩnh vương phủ nội, kim bích huy hoàng, lâu tạ đình viện.

Cỗ kiệu thực mau liền tới rồi.

Cố Niệm nhảy nhót đi vào, tựa hồ thật cao hứng chính mình trụ vào vương phủ rốt cuộc không cần cảm thấy nhàm chán.

Ngay sau đó nàng liền thấy một cái ăn mặc kim hoàng trường bào ung quý nam tử, hắn bên người còn đứng An Khánh công chúa, không cần tưởng liền biết là Cố Thanh Hoa.

“Tam hoàng thúc, Niệm Nhi rất Cố Niệm ngươi!” Nàng ngọt ngào mà chạy tới kéo lấy Cố Thanh Hoa ống tay áo.

Cố Thanh Hoa cười tủm tỉm hắn vươn bàn tay to nhẹ nhàng vỗ hạ Cố Niệm phát đỉnh: “Hoàng huynh đi ra ngoài trước, riêng công đạo quá hoàng thúc hảo hảo chiếu cố ngươi.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Sau Muội - Lưu Ly Tiên ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ