Chương 71 kiếp trước kiếp này
Kia hồng tường cao ngói che không đi hoàng hôn quang mang, đem toàn bộ hoàng cung chiếu thành mỹ lệ nhất lại cô tịch trúc vật.
Kim tước ban công, cao ngất nhìn lên.
Trạm đỉnh nhưng quên mất hồng trần việc vặt, tạm thời nhưng ức trụ kia phát ra dục vọng.
Cố Niệm một chân ăn mặc màu đỏ giày bó đạp với đỡ lâu, một tay nâng bầu rượu, có đối tịch uống rượu ý tứ, phiêu linh thổi tan mặc ti thổi qua nàng kia đẹp như kính họa bộ dạng, kia tư thế lại có vẻ phóng đãng không kềm chế được.
Nàng đang đợi một người.
Người nọ như nàng sở ước, thực mau liền từ lầu một lầu hai lầu ba, nàng sân vắng tản bộ, phó ước người quen, nện bước nhẹ sau lại trầm trọng.
Đương Chúc Ngữ Nhu thấy kia một mạt chói mắt màu đỏ cùng hoàng hôn tương chiếu ánh vào khi thế nhưng khế nhiên nhất thể, nàng có một cái chớp mắt ngơ ngẩn.
“Tới.” Đưa lưng về phía nàng quận chúa mở miệng chào hỏi nói.
Chúc Ngữ Nhu ánh mắt trầm liễm, nàng xem không hiểu nàng, nàng liền đứng ở chính mình trước mặt, vẫn là vô pháp nhìn thấu nàng.
Giọng nói của nàng rất là phức tạp: “Ngươi, chúng ta rõ ràng có thể hảo hảo ở chung.”
Nghe nàng này phiên lời nói, nguyên bản bối lập, kia tư thế kiệt ngạo khó thuần hơi thở, nháy mắt đảo ngược, này quận chúa mặt mày trời sinh đều có ngạo nghễ cùng tự phụ.
Nàng ngữ khí tổng mang cao ngạo chi sắc: “Chúc Ngữ Nhu, ngươi tính cái cái gì? Bổn quận chúa hi đến cùng ngươi lui tới.”
“Kia quận chúa vì sao tổng bắt lấy Ngữ Nhu không bỏ?”
Liền như hiện tại, Chúc Ngữ Nhu phó ước, nàng có thể cự tuyệt, nhưng đồng dạng không có lý do cự tuyệt.
Tưởng làm rõ ràng sự tình quá nhiều, nguyên nhân đó là nàng cùng Cố Niệm, luôn là không đúng, luôn là cho nhau ngờ vực đề phòng, giằng co.
Mặc dù là giờ phút này, nàng cũng chỉ nhìn đến Cố Niệm thường lui tới một mặt.
Cao ngạo vô lễ.
Liệt hỏa như bàn niết.
Chính tựa nàng tưởng như vậy, trước mắt mỹ diễm tinh xảo nữ tử.
Nàng không chút để ý lay động trong tay bầu rượu: “Bổn quận chúa, chỉ là, xem ngươi không vừa mắt thôi.”
Nếu nhìn không thuận mắt cần gì phải kêu nàng lại đây.
Chúc Ngữ Nhu trong lòng tràn đầy như vậy khó hiểu ý tưởng.
Nàng như thế nào cũng không thể tưởng được chính mình đắc tội Cố Niệm, tiện lợi hạ cho nàng một phân bảo đảm: “Nếu là bởi vì ngươi huynh trưởng, ta đây liền hảo sinh cách hắn xa một chút.”
“Chỉ là cần ngươi điểm thấu.”
Nàng đã nói đến cái này phân thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Sau Muội - Lưu Ly Tiên Thảo
RomanceTác phẩm: Xuyên thành ác độc sau muội Tác giả: Lưu Ly Tiên Thảo Tổng download số: 16 phi V chương tổng điểm đánh số:222875 Tổng số bình luận:775 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3109 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1020 Văn chương tích phân: 34,600,352 Th...