Chương 11 Chúc Ngữ Nhu muốn tới
Cố Niệm đột nhiên Cố Niệm tới chính mình phụ vương Cố Thanh Chính nhịn không được lẩm bẩm: Như thế nào đều là huynh đệ, sao chênh lệch như vậy đại đâu?
“Quận chúa, quận chúa, ngài suy nghĩ cái gì? Có phải hay không lo lắng thế tử gia?” Thanh Trúc nhịn không được nói.
Nhìn quận chúa hôm nay lão ái phát ngốc số lần, nàng tổng cảm thấy hôm nay quận chúa tựa hồ cùng bình thường trầm ổn thế tử gia có điểm tương tự, quả nhiên hai người là huynh muội!
Cố Niệm nhìn hạ sắc trời, bỗng nhiên lẩm bẩm nói: “Nữ nhân kia sẽ đến sao?”
Thanh Trúc lại nghi hoặc hỏi: “Cái nào nữ nhân?”
“Ân, chính là Chúc gia đại tiểu thư.” Cố Niệm tò mò hỏi.
Kỳ thật nguyên thư giữa cuộc liên hoan cũng không có kỹ càng tỉ mỉ viết Chúc phủ Thừa tướng vị tiểu thư nào sẽ đến, mà An Khánh công chúa đối Chúc Ngữ Nhu tốt kia hội, chính là ở cuộc liên hoan phía trước còn có lúc sau kia đoạn thời gian, cho nên trong đó chi tiết nhỏ, làm cho Cố Niệm ở hiện thực giữa phân không rõ ràng lắm Chúc Ngữ Nhu rốt cuộc có thể hay không tới cuộc liên hoan?
Thanh Trúc liền nói: “Tự nhiên muốn đi.”
Nói nàng tựa hồ Cố Niệm tới cái gì, lúc này mới vội vàng tăng thêm nói: “Bất quá ta nghe nói Chúc tiểu thư với ngày hôm qua liền thân thể có bệnh nhẹ, vẫn luôn đóng cửa không ra, làm Thừa tướng gia thỉnh thái y đi bắt mạch.”
“Bắt mạch kết quả đâu?”
Hình như là nói Chúc tiểu thư tâm sự quá nặng, thế cho nên khí ngưng ưu tư.
“Ân? Chẳng lẽ nàng đã coi trọng ta ca, nhất kiến chung tình, thấy ta ca ra kinh một thời gian không thấy được, cho nên hoạn tương tư bệnh.” Cố Niệm tặc hề hề lộ ra tươi cười.
Nàng cảm thấy cốt truyện đã ở chính mình nhìn không tới dưới tình huống, bắt đầu lặng yên đi lên quỹ đạo.
Nhưng Cố Niệm không hiểu rõ chút nào không biết chính mình, mới là lớn nhất đầu sỏ gây tội.
Vốn dĩ liền bảo thủ biết lễ vì hữu Chúc Ngữ Nhu, bởi vì cùng Ung Ninh quận chúa nhảy thứ kỳ quái vũ đạo, rất ít cùng người có thân thể tiếp xúc nàng, bởi vì cùng Cố Niệm thân thể tiếp xúc mà tạm thời tự đóng.
Ở đào hoa cư đọc sách, dương dương tự đắc, hoàn toàn không có chuyện Chúc Ngữ Nhu đang nằm ở trường trúc ghế phía trên.
→_→ chân tướng quả nhiên chỉ có một, mặt khác đều bị mù mấy cái đoán.
Phủ Thừa tướng cửa son cao lớn, ngạch cửa pha cao, tới cửa bái phỏng người xua như xua vịt.
Đào hoa cư lại thanh tao lịch sự đạm tĩnh, một người an chi, vô dục vô cầu.
Lúc này Chúc phủ bên người nha hoàn Hồng Yên, nàng bưng một ly trà xanh đi đến trúc ghế bên cạnh hỏi: “Tiểu thư, ngài thật sự không đi cuộc liên hoan sao?”
“Yến nhi không phải muốn đi, ta liền không đi.” Chúc Ngữ Nhu trong miệng Yến nhi đó là Nhị muội Chúc Ngọc Yến.
Chúc Ngọc Yến ở nguyên thư xem như kết cục rốt cuộc hoàn mỹ, không có chịu qua sóng to gió lớn cả đời bình an nhân vật, đồng dạng là Cố Niệm duy nhất có hảo cảm nhân vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Sau Muội - Lưu Ly Tiên Thảo
RomanceTác phẩm: Xuyên thành ác độc sau muội Tác giả: Lưu Ly Tiên Thảo Tổng download số: 16 phi V chương tổng điểm đánh số:222875 Tổng số bình luận:775 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3109 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1020 Văn chương tích phân: 34,600,352 Th...