51-60

1.6K 66 1
                                    

Chương 51

Ba ngày làm hạn định.

Nàng đã từng cùng Trường Hồng ước định quá, tới rồi ngày đó, sẽ có cái giao đãi cấp chính mình.

Cố Niệm đãi ở Tây các, tâm tư lại nặng nề vô cùng, nàng một bên kỳ vọng Trường Hồng đừng tới, một bên lại kỳ vọng nàng có thể cho chính mình cái trả lời.

Rối rắm thượng tâm, thế cho nên mấy ngày nay rầu rĩ không vui, vô luận là Cố Tranh ở đình viện nội như thế nào luyện kiếm, lợi dụng chính mình anh tư táp sảng kiếm pháp hấp dẫn nàng, cũng chưa biện pháp khiến cho hứng thú, ngược lại làm Cố Niệm Cố Niệm tới Trường Hồng đã từng cũng ở cái kia vị trí luyện qua kiếm.

Chẳng qua Trường Hồng kiếm, như ve y giống nhau vô hình trong suốt, làm người cảm giác nàng không phải ở múa kiếm mà là ở luyện võ, hiện tại xem ra, nàng đảo cảm thấy hẳn là Trường Hồng kiếm pháp cao siêu mới có thể cho nàng một loại nhân kiếm hợp nhất trạng thái.

Mà ca ca, chỉ là ở múa kiếm, có thể đả thương người.

Trường Hồng cho người ta cảm giác lại là không gây thương tổn người, lại thường thường trí mạng.

Hiện tại ba ngày đã đến.

Phụ vương cũng ở Tây các thường thường ngồi trong chốc lát mới đi, liền đi lễ Phật.

Cố Niệm cẩn thận quan sát quá, nàng phụ vương là thật sự ở lễ Phật.

Nhưng... Mục đích là có thể nhiều trọng tiến hành.

Nàng quá hiểu biết phụ vương.

Liền gần nhất mấy ngày, phụ vương nhìn chằm chằm ánh mắt của nàng đều mang theo nhè nhẹ phức tạp, nhưng hắn lại cái gì cũng chưa nói, mà là giống thường lui tới giống nhau đem nàng đương hài tử đối đãi.

Hiển nhiên lần trước nàng mạo hiểm đưa khăn tay tin tức... Không có trứng dùng.

Cố Niệm mấy ngày nay có thể nói, không có gì cao hứng sự tình phát sinh, chỉ có một chút, đó chính là An Khánh công chúa đã cùng Trình Hiền trao đổi tên họ, xem như có tốt tiến triển.

Nàng cũng nên vui mừng.

“Thư Linh.”

Con thỏ Thư Linh lúc này phiêu ra tới.

“Cố tiểu thư, xin hỏi có chuyện gì?”

Cố Niệm chống cằm nói: “Ta làm như vậy không có thiên hư cốt truyện đi?”

Thư Linh nhắc nhở: “Khoảng thời gian trước quyển sách linh xem xét rất nhiều lần nguyên tác, xác thật phát hiện không ít bug, lại trải qua ký chủ thí nghiệm vẫn chưa sinh ra bất luận cái gì sửa chữa nguyên tác ảnh hưởng, bước đầu phán đoán chỉ cần không trái với cuối cùng kết cục, vô luận chi nhánh phát sinh bao lớn thay đổi, cũng sẽ không ảnh hưởng chủ tuyến.”

Cố Niệm nghe xong liền tới rồi tinh thần.

Nàng nói: “Ý của ngươi là nói, chỉ cần chủ tuyến như cũ bất biến, kia tương đương với dàn giáo bất biến, chi nhánh bên trong lại như thế nào biến hóa thay đổi bao nhiêu người vận mệnh đều không thể lay động nguyên tác cốt truyện?”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Sau Muội - Lưu Ly Tiên ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ