Chương 21 kinh sợ đại cái
“A Nhu, ngươi muốn đi sao?” Tang Tán đã tự mình tiếp được sinh ý, tự nhiên sẽ không sai qua, bất quá hắn vẫn là hỏi một chút bạn tốt, rốt cuộc lúc trước là nàng đề cử chính mình tiến Sương Diệp các trở thành một vị hiệp đạo, cùng Sương Diệp các sát thủ bất đồng, hắn còn lại là bị Sương Diệp các các chủ phá lệ thu làm Sương Diệp các người, có thể không chịu bất luận cái gì trói buộc hoàn thành nhiệm vụ.
Cố Niệm tới chính mình bị đề cử còn chưa gặp qua Sương Diệp các các chủ, Tang Tán không khỏi hỏi nhiều một câu.
“Các chủ, vì sao chưa bao giờ xuất hiện?”
Chúc Ngữ Nhu hiện tại vô tâm tình nói này đó, nàng không có chính diện trả lời, mà là hỏi một sự kiện.
Nàng nói: “Ngươi cũng biết Ung Ninh quận chúa vì cái gì sẽ hoa một vạn lượng hoàng kim thỉnh ngươi đi cứu thế tử?”
“Huynh muội tình thâm a!”
Tang Tán cũng không có nghĩ nhiều chỉ là lắc đầu, dù sao hắn phụ trách lấy tiền là được, mặt khác liền bất quá hỏi, hơn nữa hoàng gia sự tình hắn vốn dĩ không nghĩ trộn lẫn, nhưng Sương Diệp các đều tiếp nhận rồi nhiệm vụ, vậy thuyết minh nhiệm vụ đối Sương Diệp các không có bất luận cái gì ích lợi xung đột, cũng sẽ không đắc tội phương nào thế lực, hiện giờ mặc dù đắc tội, nằm liệt giữa đường Sương Diệp các thực lực đều có năng lực hủy diệt.
Chúc Ngữ Nhu thấy bạn tốt vẫn là cùng trước kia như vậy lười đến tự hỏi.
Nàng đành phải nói: “Ngươi đi địa phương hẳn là kêu Mã An sơn, Mã An sơn mười mấy năm qua sớm đã là thổ phỉ hang ổ, bọn họ chiếm cứ núi sâu, liên hợp phụ cận đỉnh núi phỉ oa, chúng hoành sai rút thế lực.”
“Trước kia đã lệnh triều đình cảm thấy khó giải quyết, lần này bệ hạ lại phái Tần vương phủ người đi, đế sủng chính thịnh, lại bị phái đến nguy hiểm nhất địa phương đi, ngươi chẳng lẽ không cảm thấy kỳ quái sao?”
Tang Tán lúc này mới tự hỏi một chút, nói: “Ngươi là nói Tần vương hiện giờ không ở trong kinh, ngược lại cho những người khác một cái cơ hội lợi dụng sơ hở, nhân cơ hội làm thế tử đơn độc mang binh diệt phỉ, một bên lại muốn tìm cơ hội làm thế tử không thể hồi kinh?”
Bởi vậy nếu Tần vương không có nhi tử, nữ nhi tự nhiên không thể đăng vị đại điện, kia Tần vương hiện tại trung niên đến cập, có thể sinh hài tử cũng đến mạo hiểm rất lớn nguy hiểm, cho nên tự nhiên Tần vương đoạt đích cơ hội liền rơi chậm lại.
Mà hoàng đế cũng sẽ không làm một cái con nối dõi không phong Vương gia kế thừa chính mình vương vị.
Thật là cái ác độc âm mưu.
Hắn nói: “Kia hiện giờ Tần vương phủ chẳng phải là chỉ còn lại có Ung Ninh quận chúa?”
Cái kia người đàn bà đanh đá thanh danh không tốt, đến lúc đó có người làm nàng, tùy tiện dễ như trở bàn tay.
Chúc Ngữ Nhu nghe nói, nghiêng đầu không nói, nhưng tú mỹ đã túc, sầu lo dần dần phía trên.
Gần đây phụ thân cùng Tần vương đi được pha gần, rõ ràng đối vị này Vương gia có rất cao khen ngợi, thậm chí một viên vì nước vì dân tâm tạm thời ký thác ở Tần vương một mạch giữa, nếu nàng hiện tại ngồi xem mặc kệ, làm Tần vương một mạch xảy ra chuyện, liền sẽ làm phụ thân cảm thấy tiếc nuối cùng đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Sau Muội - Lưu Ly Tiên Thảo
RomanceTác phẩm: Xuyên thành ác độc sau muội Tác giả: Lưu Ly Tiên Thảo Tổng download số: 16 phi V chương tổng điểm đánh số:222875 Tổng số bình luận:775 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3109 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1020 Văn chương tích phân: 34,600,352 Th...