61-70

1.6K 66 0
                                    

Chương 61

Từ ngày ấy hai người thẳng thắn sau, lần đầu tiên ở đầu đêm sau nị oai lên.

Sương Diệp các cơ hồ mỗi cái địa phương đều sẽ có một đôi tình lữ bóng hình xinh đẹp, đổi mới Sương Diệp các từ sát thủ nhóm quản lý, cho tới người hầu, từ bắt đầu cảm thấy đẹp mắt trở thành các nội một đạo mỹ lệ phong cảnh, dần dần mà, phong cảnh ở mọi người thẩm mỹ quá độ hạ bắt đầu đã xảy ra chếch đi.

Một cái nam sát thủ hoàn cánh tay chỉ hướng nội các đình viện: “Ngươi xem các chủ lại dắt tiểu tức phụ ra tới.”

Một cái nữ sát thủ hoàn cánh tay, tắc lắc đầu nói: “Ta nhìn các chủ giống tiểu tức phụ bị dắt ra tới, thiết, ngươi cái này người đàn ông độc thân biết cái gì?”

“Ngươi cái này độc thân lão nương nhóm lại biết cái gì?”

“Có bản lĩnh đánh đố!?”

“Ta đánh cuộc phu nhân lợi hại.”

“Ngươi xem phu nhân mang vòng cổ, vẫn là các chủ lợi hại.”

“Phi ngươi mù mắt chó, ngươi nhìn xem các chủ đều mau cho không ở nhân gia trên người.”

“Phong thuỷ sớm hay muộn thay phiên chuyển!!!”

Thực mau, nguyên bản hai người khắc khẩu, lập tức gia nhập một đám người, hơn nữa có càng diễn càng liệt xu thế, trực tiếp giữ cửa khẩu đều cấp ngăn chặn, liền cùng truy tinh fans vây đổ minh tinh nhân vật.

Cố Niệm ngồi ở xanh biếc mềm mại trên cỏ, nàng run rẩy khóe miệng đối với chung quanh sảo thành một đoàn, chia làm hai phái, hư hư thực thực nàng công hư hư thực thực Chúc Ngữ Nhu chịu đứng thành hàng.

“Uy uy uy, các ngươi tốt xấu là sát thủ có thể hay không nghiêm túc điểm! Chạy nhanh tiếp nhiệm vụ đi giết người phóng hỏa!!”

“Không cần ở nhân gia trước mặt thảo luận nhà người khác gia sự.”

“Được không?!”

Nàng lo lắng nhìn trong lòng ngực nữ nhân: “Nhu Nhi, ngươi này đó thuộc hạ có phải hay không quá nhàn? Còn như vậy đi xuống chúng ta Sương Diệp các có thể hay không phá sản?”

Chúc Ngữ Nhu dựa vào Cố Niệm trong lòng ngực, thoải mái mà giống chỉ quyện lười ưu nhã Miêu nhi, nàng phát ra thổ hào thanh âm: “Sương Diệp các gần nhất kiếm quá nhiều kho hàng đều nhét đầy, may mà cho đại gia nghỉ nghỉ.”

Cố Niệm:........

Ngươi nhìn một cái đây là người nên nói nói.

Bất quá, này tiểu bạch kiểm ta đương định rồi!!!

Lúc sau cơm trưa hai người nị oai một thời gian, rốt cuộc Sương Diệp các có chuyện làm, chỉ thấy một sát thủ che mặt toàn thân đen như mực quỳ trên mặt đất, cùng Chúc Ngữ Nhu hội báo.

“Các chủ, tang đại nhân đã trở lại.”

Tựa hồ có việc tìm ngài.

Chúc Ngữ Nhu không tình nguyện nói: “Làm hắn bên ngoài các chờ.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Sau Muội - Lưu Ly Tiên ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ