Chương 31
Cố Tranh hồi phủ sau liền trước tiên đi tìm chính mình muội muội, hắn lòng tràn đầy vui mừng đi thanh ninh viện, được đến lại là Cố Niệm làm Thanh Trúc nói một câu.
Thanh Trúc mang theo một chút bất đắc dĩ nói: Quận chúa sáng nay đột nhiên nói rất tưởng niệm công chúa điện hạ, cho nên sáng sớm tinh mơ liền đi An Khánh phủ.
“Niệm Nhi khi nào trở về?”
“Thế tử gia, quận chúa chưa nói, bất quá y theo nô tỳ đối chủ tử hiểu biết, sợ là quận chúa hôm nay muốn ở công chúa bên trong phủ ở lại.” Lại còn có không có mang nàng đi, nếu là trước kia quận chúa khẳng định không nói hai lời mang nàng đi chơi chơi.
Chẳng qua từ quận chúa từ bên ngoài sau khi trở về, cả người thoạt nhìn cùng bình thường giống nhau, nhưng lại tổng lệnh nàng có loại kỳ quái chua xót cảm, thật giống như có chuyện gì đã xảy ra vi diệu biến hóa, đồng thời làm Thanh Trúc có đôi khi nhịn không được hoài nghi chính mình có phải hay không bị vắng vẻ?
Ngay sau đó Thanh Trúc chỉ là lắc đầu.
Cố Tranh có vẻ có chút mất mát vài phần, hắn xoay người tính toán ra phủ tự mình đi cô cô bên trong phủ tìm Niệm Nhi, còn không đi ra thanh ninh viện, Tần vương thân ảnh xuất hiện ở thanh ninh trong viện, hắn cao lớn thân ảnh một thân vàng nhạt mãng bào, mang theo hoàng gia thị vệ, đi đâu đều đáng chú ý.
“Ngươi muội muội nàng không có việc gì, nhưng thật ra ngươi.” Nói Cố Thanh Chính ánh mắt thập phần nghiêm túc nhìn chằm chằm đứa con trai này.
Cố Tranh lập tức cúi đầu cúc lễ nói: “Phụ vương, hài nhi phạm vào sai, thỉnh ngài trách phạt.”
Cố Thanh Chính không nói gì mà là phất tay đuổi đi người chung quanh, chỉ còn lại có hai cha con đơn độc lưu tại Cố Niệm trong viện nói chuyện, có thể nói ba tháng tới, bọn họ phụ tử ba người đã lâu không tụ ở bên nhau, từ trở lại kinh thành sau, bọn họ chi gian đều là chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, thường xuyên không được gặp mặt, ngược lại không bằng đất phong như vậy tiêu dao sung sướng nhật tử.
Cố Thanh Chính do dự hạ, hắn vươn tay nhẹ nhàng vỗ vỗ nhi tử bả vai nói: “Lần này không trách ngươi, muốn trách, chỉ đổ thừa vi phụ quá tin hắn nhóm sẽ đối huyết mạch tương thừa nhân thủ hạ lưu tình, lưu có ba phần đường sống.”
“Phụ thân, vẫn là có muốn trách phạt ta.”
“Bởi vì ta làm Niệm Nhi lâm vào nguy hiểm bên trong.” Cố Tranh như cũ tự trách không thôi, hắn ở Cố Thanh Chính trước mặt cảm thấy liền đầu đều nâng không đứng dậy.
Cố Thanh Chính liền lắc đầu nói: “Kia hài tử không có việc gì, tuy rằng không biết nàng sử dụng cái gì thủ đoạn, nhưng vi phụ hiểu biết nàng, nếu không có việc gì thật sự liền không có việc gì, huống chi ta đã mệnh thái y cấp Niệm Nhi chẩn bệnh quá, thái y cũng nói chỉ là bị thương ngoài da, cũng không có đã chịu mặt khác thương tổn.”
“Chính là!” Cố Tranh như cũ nuốt không dưới khẩu khí này.
Bọn họ một nhà ba người ở đất phong có từng chịu quá loại này ủy khuất cùng khốn cảnh, vừa đến kinh thành, muội muội danh dự liền vô duyên vô cớ bị chửi bới, mà hắn bị người tính kế đi diệt phỉ thiếu chút nữa toi mạng, phụ thân cũng là hồi kinh sau nổi bật chính thịnh, nhiều lần bị hoàng gia gia phái ra khỏi thành xử lý sự vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ác Độc Sau Muội - Lưu Ly Tiên Thảo
RomanceTác phẩm: Xuyên thành ác độc sau muội Tác giả: Lưu Ly Tiên Thảo Tổng download số: 16 phi V chương tổng điểm đánh số:222875 Tổng số bình luận:775 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3109 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1020 Văn chương tích phân: 34,600,352 Th...