Sơ ngộ hệ thống
Trên Cửu Trọng Thiên Thiên cung, ở cử hành cung yến, vì chúc mừng Thiên Đế sinh nhật, quả nhiên là một mảnh xa hoa cảnh tượng. Tịch thượng chư vị thần tiên toàn uống đầu nặng chân nhẹ, chỉ có một cái vật nhỏ không giống người thường, bất quá ở đây chư vị đều là say khướt, cũng liền không có hấp dẫn ai chú ý.
Nàng chính là từ Quảng Hàn Cung trộm chuồn ra tới cái kia thỏ ngọc tinh, toàn nhân nàng cảm thấy Quảng Hàn Cung quá mức nhàm chán, Thường Nga tiên tử lại là cái phật tính chủ tử, ngày thường ở trong cung cũng không lớn dùng đến nàng, liền trộm ra tới chơi (^_^)/
"Ân, cái này rượu hảo uống, cái này thịt ăn ngon, thật thật là mở rộng tầm mắt!" ( đến từ một con Quảng Hàn Cung tiên ba lão thỏ )
Thỏ ngọc thật sự là uống lên quá nhiều tiên nhưỡng, đôi mắt đều mau không mở ra được. Nàng chép chép miệng: "Hảo hảo uống, hôm nay uống cái đủ!"
Đáng thương nàng liền này một cái nho nhỏ nguyện vọng giống như cũng thực hiện không được, toàn nhân nàng uống lên một hồ bỏ thêm liêu rượu!
Thỏ ngọc ghé vào trên bàn, đầu một chút một chút. Đối diện quan vọng đã lâu một vị tiên nhân nhìn đến thỏ ngọc trúng chiêu, liền lập tức đem thỏ ngọc mang đi.
...
Ngày hôm sau, thỏ ngọc mở to mắt, nháy mắt cảm giác không thích hợp, nơi này không phải Quảng Hàn Cung! Bốn phía đều là cuồn cuộn sao trời, nơi nào là Quảng Hàn Cung kia trụi lủi bộ dáng? Thỏ ngọc đứng lên, "Có ai ở chỗ này? Ra tới, không cần cố lộng huyền hư!"
"Ký chủ tỉnh lạp!" Một cái ngốc manh tiểu viên cầu xuất hiện ở thỏ ngọc trước mắt.
"Ngươi là ai?" Thỏ ngọc kinh ngạc há to miệng phát ra cảm thán.
"Ký chủ không cần sợ hãi, ta là ngươi hệ thống, hiện tại chúng ta mau xuyên công ty lựa chọn ngươi cho chúng ta người phát ngôn, đi các thế giới nghịch tập, lớn mạnh mau xuyên sự nghiệp!", Tiểu viên cầu nơm nớp lo sợ nói đến.
Thỏ ngọc nhíu mày: "Ngươi nói chuyện này ta cảm thấy là thực hảo, nhưng là vì cái gì sẽ tuyển ta? Còn có cái kia cho ta rượu hạ liêu tiên nhân là ai?"
Hệ thống hơi hơi mỉm cười: "Sở dĩ lựa chọn ký chủ là bởi vì ký chủ tính cách tương đối phóng đãng không kềm chế được, tâm thái hảo, xuyên qua đến mười cái thế giới đi nghịch tập rất có trợ giúp. Đến nỗi cái kia tiên nhân, hắn cũng là chúng ta công ty một viên a."
Thỏ ngọc cả kinh: "Hảo đi, kia có hay không cái gì chỗ tốt?"
"Mỗi một cái trong thế giới ký chủ đều phải đối nguyên chủ tiến hành nghịch tập, trừ lần đó ra còn sẽ có kịp thời nhiệm vụ cần thiết hoàn thành, hoàn thành sẽ có quà tặng đưa tặng."
Thỏ ngọc lại hỏi hệ thống, "Ta đây yêu cầu xuyên đến mấy cái thế giới mới có thể trở về?"
Hệ thống hiểu ý cười, "Ký chủ cần xuyên qua mười cái thế giới đi chấp hành nhiệm vụ, bất quá khả năng có một hai cái thế giới là vô cùng vụ, ký chủ cứ việc yên tâm là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Thỏ ngọc (End)
General FictionHán Việt: Khoái xuyên chi ngọc thỏ (H) Tác giả: Nhất Bút Đa Tình Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia...