4. Viễn cổ đại lục

4.6K 45 1
                                    

Đệ tứ thế giới: Viễn cổ đại lục ( một )

"A, a, a!" Chỉ nghe thình thịch một tiếng, có người rơi vào trong nước.

Người này không phải người khác, đúng là Mạnh Dao.

Mạnh Dao sẽ không bơi lội, đôi tay hai chân lung tung đong đưa, liều mạng kêu, "Cứu mạng a! Cứu mạng...."

Ở trong rừng cây săn thú Anh Chiêu nghe được nữ nhân tiếng kêu cứu mạng, bay nhanh chạy đến bờ sông, nhảy xuống nước, bơi tới nữ nhân bên người, một tay ôm nữ nhân, một tay hoa thủy.

Hắn bơi tới bờ biển, trước đem nữ nhân đặt ở bờ biển đất trống thượng, chính mình trở lên đi.

Mạnh Dao mới vừa đến trên bờ, liền nghe được trong đầu hệ thống thanh âm, "Ký chủ, lần này thế giới là vô cùng vụ yêu cầu, ký chủ là tự do, bất quá có một chút, ký chủ muốn đem nhật tử quá hảo nga, lời nói không nói nhiều, ta đi lâu!"

Từ lúc bắt đầu rớt đến trong nước, nàng liền biết lần này thế giới là đặc thù, cùng các thế giới khác so sánh với thực tùy ý. Hảo đi, nếu không có nhiệm vụ yêu cầu, kia nàng liền quyền đương du lịch!

Mạnh Dao hướng bốn phía xem xét, hoàn cảnh thực hảo, khu rừng rậm rạp, đỏ bừng đóa hoa, thanh triệt dòng nước, xanh biếc mặt cỏ, tùy ý có thể thấy được chạy tới chạy lui tiểu động vật, xưng được với là hoa thơm chim hót, muôn hồng nghìn tía!

Nhìn nhìn lại cứu nàng nam nhân, thân hình cao lớn, nhìn ra ít nhất có một mét chín. Toàn thân. Trên dưới chỉ bọc một cái da thú, kia cường kiện cơ ngực, tám khối cơ bụng, nhân ngư tuyến, công cẩu eo, đùi cùng cẳng chân mạnh mẽ hữu lực. Dáng người nổ mạnh, đặt ở giới nghệ sĩ thỏa:
Thỏa chính là bạo hồng nam mô một cái!

Anh Chiêu là bằng phẳng nhậm nàng nhìn chăm chú, đây là hắn chưa bao giờ có gặp qua nữ nhân.

Như vậy mỹ lệ, nhỏ xinh, trắng nõn! Trong bộ lạc nữ nhân rất ít, hơn nữa các nàng đều thực hắc, dáng người cũng cao lớn, chút nào không: So nam nhân nhược. Không giống nàng như vậy bạch, như vậy tiểu!

Mâu hai mắt sáng lên nhìn thẳng nữ nhân: "Nữ nhân, ngươi là từ đâu cái bộ lạc tới?"

Tuy rằng nam nhân nói nói ở văn minh thời đại người nghe tới sẽ là thì thầm, nghe không rõ giảng cái gì, nhưng là Mạnh Dao không giống nhau, nàng được đến kỹ năng có thể nghe hiểu viễn cổ nhân loại nói chuyện. Mạnh Dao cũng không rơi hạ phong, nhìn nam nhân nói lời nói, "Ta là từ một cái rất nhỏ bộ lạc tới, cũng không biết như thế nào liền chết đuối, ít nhiều ngươi cứu giúp, cảm ơn!"

Mạnh Dao nhìn về phía nam nhân: "Đúng rồi, ngươi tên là gì?"

Anh Chiêu thở phào nhẹ nhõm, không phải cái gì kỳ quái người liền hảo, "Ngươi kêu ta Anh Chiêu là được, vậy ngươi kế tiếp tính toán đi đâu?"

Mạnh Dao ra vẻ thẹn thùng nói: "Có thể hay không đi các ngươi bộ lạc
Đâu? Ta phía trước bộ lạc cũng không có thân nhân, hiện tại cũng không biết có thể đi nào, có thể đi các ngươi bộ lạc đặt chân sao?"

Anh Chiêu vui vẻ nói: "Có thể, ta mang ngươi đi ta chỗ ở."Anh Chiêu là ánh mắt đầu tiên liền nhìn trúng cái này xinh xắn lanh lợi nữ tử, như thế nào cũng đến đem nàng đưa tới chính mình gia đi.

Xuyên nhanh: Thỏ ngọc (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ