Đệ thập cái thế giới: Lấy nhu thắng cương ( một )
Mạnh Dao ở thượng một cái thế giới không có nhìn thấy hệ thống, nàng chính mình tiến vào đệ thập cái thế giới. Đương Mạnh Dao từ từ tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình ở một cái hậu trường phòng hóa trang, cả người là phục cổ tạo hình. Phóng nhãn nhìn lại, đều là quân màu xanh lục. Mạnh Dao chính mình cũng trát hai cái đại bím tóc, trên đầu mang mũ, trên người ăn mặc quân màu xanh lục binh trang.
Mạnh Dao đoán được nàng có thể là đoàn văn công thành viên, sắp muốn lên sân khấu biểu diễn cái loại này. Đã trải qua mấy đời rèn luyện, Mạnh Dao trên mặt bất động thanh sắc, hóa hảo trang, đi theo đám người đi vào sân khấu trung ương hợp xướng đội ngũ trạm hảo.
Dưới đài ngồi rất nhiều quan quân cùng tiểu binh, tất cả đều nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm này đó đoàn văn công xinh đẹp nữ binh.
Mạnh Dao đương quá diễn viên, chuẩn âm vẫn là có thể.
"Một cái sông lớn cuộn sóng khoan, gió thổi lúa mùi hoa hai bờ sông, nhà ta liền ở trên bờ trụ........."
Lảnh lót tiếng ca vang lên, chiếu sáng dưới đài người xem tâm, đặc biệt là thiết huyết quan quân Lăng Phong, hắn chú ý tới sân khấu trung mỗ một cái mỹ lệ nữ nhân, là như vậy linh động, tự nhiên, quan trọng nhất chính là, cho hắn một loại quen thuộc cảm giác, thật giống như bọn họ giống như đã từng quen biết giống nhau, loại cảm giác này thực vi diệu.
Giờ này khắc này, sân khấu thượng Mạnh Dao còn không biết chính mình đã bị nam chủ theo dõi, nàng chỉ là đang đợi hệ thống tin tức, nàng ẩn ẩn cảm thấy thế giới này không có gì nhiệm vụ, có thể là nhiệm vụ thế giới mau đến cùng, không biết vì sao, còn có điểm thổn thức cảm giác.
Lấy nhu thắng cương ( nhị )
Chờ đến nữ binh kết cục, sân khấu chào bế mạc sau, Mạnh Dao cũng trở lại trong ký túc xá. Nàng nằm ở trên giường ý đồ liên hệ hệ thống.
Hệ thống quân nghe được nàng triệu hồi ra tới, "Ký chủ, này một đời là cuối cùng một cái thế giới, không có gì nhiệm vụ, ký chủ có thể hưởng thụ một chút thập niên 80 sinh hoạt, đối ký chủ tới nói hẳn là rất có ý tứ đi."
Mạnh Dao gật gật đầu, "Thì ra là thế, kia nam chủ khi nào khôi phục ký ức?"
Hệ thống quân cười cười, "Yên tâm, ký chủ, ta đợi lát nữa liền sẽ đi cấp nam chủ khôi phục ký ức, này một đời, ký chủ có thể yên tâm chơi."
Mạnh Dao như trút được gánh nặng nói, "Tốt, như vậy ta cứ yên tâm lạp."
Hệ thống quân xua xua tay, "Ta đi trước nam chủ kia, ký chủ, cúi chào ╮ (  ̄▽ ̄ ) ╭"
Mạnh Dao vẫy vẫy tay, "Cúi chào."
Chờ hệ thống quân đi rồi, Mạnh Dao trình hình chữ đại (大) nằm ở trên giường, thích ý thực.
Ở quân khu một cái khác quan quân đơn người trong ký túc xá, Lăng Phong sớm nghỉ ngơi. Đêm nay, hắn làm mộng, mơ thấy chín thế đoạn ngắn, cưỡi ngựa xem hoa giống nhau, hơn nữa hắn cảm thấy, bọn họ là trước chín thế hắn, mà mỗi một đời cùng hắn ở bên nhau ái nhân đều kêu Mạnh Dao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Thỏ ngọc (End)
General FictionHán Việt: Khoái xuyên chi ngọc thỏ (H) Tác giả: Nhất Bút Đa Tình Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia...