Thứ tám cái thế giới: Tìm tìm dụ chi ( một ) phía trước thế giới mở đầu chương không cẩn thận thu phí, sửa đổi tới
"Đinh linh linh! Đinh linh linh!"
Hãn Hải một trung học giáo, đi học tiếng chuông vang lên, cao nhị ( 3 ) ban thiếu niên các thiếu nữ sôi nổi chạy về phòng học.
Ca ca ca, một trận giày cao gót thanh thúy thanh âm vang lên!
Thân xuyên tiểu âu phục, bao mông váy, màu đen tất chân nữ nhân, Mạnh Dao, này một đời là cái ngữ văn lão sư, khi nhậm cao nhị ( 3 ) ban chủ nhiệm lớp. Nàng đã xuyên tới mấy ngày, liền có thể làm được bình tĩnh cấp các bạn học đi học.
Ít nhiều với phía trước làm nhiệm vụ tích lũy quà tặng, làm nàng trong đầu có rất nhiều ngữ văn lão sư chuẩn bị tri thức.
Thượng biết thiên văn hạ biết địa lý, nàng cùng các bạn học đĩnh đạc mà nói, thông minh cơ trí.
Nàng bọn học sinh, đặc biệt là nam đồng học, đối nàng thực nhiệt tình, bởi vì nàng không chỉ có dáng người hảo, lớn lên xinh đẹp, người cũng thực ôn nhu thiện lương, là bọn họ nam đồng học cảm nhận trung nữ thần.
Nữ đồng học cũng thực thưởng thức nàng.
Chỉ trừ bỏ như vậy một người, Tô Thần.
Tô Thần là trong ban vấn đề học sinh, trốn học, đánh nhau, hút thuốc, uống rượu, mọi thứ tinh thông, mỗi lần đều làm lão sư thực đau đầu, bởi vì hắn, trong ban đều thay đổi vài cái chủ nhiệm lớp.
Mạnh Dao là thứ tám cái chủ nhiệm lớp, đại gia lén đều ở đánh đố nàng có thể chống được khi nào, rất nhiều người cũng không xem trọng nàng, thật sự là Tô Thần quá mức phản nghịch.
Đương Mạnh Dao ở mặt trên thao thao bất tuyệt giáo khóa, không hề ngoài ý muốn, Tô Thần còn ở ghé vào trên bàn ngủ.
Mạnh Dao tưởng nàng hôm nay nên ra tay.
Nàng thanh thanh giọng nói, "Tô Thần, thỉnh ngươi giải thích một chút ta vừa mới nói câu kia thơ ý tứ?"
Bị gọi vào tên người nào đó còn ở hô hô ngủ nhiều, ngốc mao phiêu a phiêu, giống như còn có nước miếng chảy ra, các bạn học ồ cười, nhạc đảo một mảnh.
Tô Thần ngồi cùng bàn xấu hổ vỗ vỗ hắn, cũng lớn tiếng kêu hắn, "Tô Thần, lão sư vấn đề ngươi!"
Bị đánh thức nam nhân nháy mắt bừng tỉnh, đứng lên, không nói lời nào.
Mạnh Dao lấy ra lão sư cái giá, cực có kiên nhẫn nhìn Tô Thần, "Tô Thần, thỉnh ngươi giải thích một chút ta vừa mới nói câu kia thơ ý tứ."
"........."
Tô Thần lại không có nghe giảng bài, không biết nàng giảng câu nào thơ, càng sẽ không biết có ý tứ gì, cũng không biết xấu hổ, liền như vậy ngạo mạn đứng ở chỗ ngồi bên, giống cái chiến sĩ giống nhau.
Mạnh Dao ra vẻ tức giận nói đến, "Hảo ngươi Tô Thần, ngươi buổi chiều tan học tới ta văn phòng một chuyến!"
Hắn lời ít mà ý nhiều trở lại, "Ân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Thỏ ngọc (End)
Ficção GeralHán Việt: Khoái xuyên chi ngọc thỏ (H) Tác giả: Nhất Bút Đa Tình Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia...