Cái thứ hai thế giới: Ngây thơ thầy trò ( một )
Mạnh Dao là ở một trận ho khan trong tiếng tỉnh lại. Tỉnh lại liền tiếp nhận rồi cốt truyện.
Nguyên lai đây là một cái tu tiên thế giới, nguyên chủ Mạnh Dao là ở đại lục trung đứng hàng đệ nhất lạc vân tông sư tôn, hưởng dự nổi danh! Mà nguyên chủ Mạnh Dao cùng nam chủ Tiêu Thanh là thầy trò, Tiêu Thanh là nguyên chủ ra ngoài du lịch nhặt tiểu hài tử, một dưỡng liền dưỡng rất nhiều năm.
Nguyên chủ có điểm giống hắn mẫu thân lại là hắn sư phụ.
Mà nguyên chủ Mạnh Dao người này nhất cao lãnh, nguyên tắc tính rất mạnh, có một ngày nàng mơ hồ phát hiện đồ đệ đối chính mình vượt qua luân thường tình tố, liền chấn kinh rồi!
Vì làm đồ đệ không hề phạm sai lầm, nguyên chủ liên tiếp hướng hắn ý bảo nàng không thích hắn, làm hắn minh bạch hắn ở nàng trong mắt chỉ là một cái hài tử, hai người không thích hợp.
Mà Tiêu Thanh là cố chấp thực, mặc kệ nguyên chủ như thế nào ám chỉ đều không dao động, mỗi ngày đến nàng trước mặt xum xoe.
Thẳng đến có một ngày, nguyên chủ sư huynh đến thăm nguyên chủ, ở nguyên chủ này ở mấy ngày. Nguyên chủ liền nghĩ đến một kế,
Làm sư huynh giả trang nguyên chủ người trong lòng. Cho nên nguyên chủ liền cố ý mấy ngày nay vẫn luôn hướng sư huynh trụ trong phòng chạy. Mà cái này làm cho Tiêu Thanh rất là thương tâm, để cho hắn không chịu nổi chính là nguyên chủ lại tự mình đối Tiêu Thanh nói chính mình ái sư huynh.
Là ái a, này liền làm Tiêu Thanh không thể không từ bỏ hắn theo đuổi, cho dù hắn lại thương tâm cùng ghen ghét, hắn cũng không thể chia rẽ có tình nhân a!
Cho nên, nguyên chủ Mạnh Dao thành công, như nàng mong muốn, không còn có cái kia mỗi ngày đến nàng trước mặt tiểu gia hỏa, không còn có cái kia tiểu trùng theo đuôi, không còn có người đối nàng hỏi han ân cần. Đều nói là mất đi mới hiểu đến quý trọng, nguyên chủ Mạnh Dao là thật thật sự sự cảm nhận được!
Nàng hối hận không kịp, lại như thế nào? Đây đều là nàng muốn kết quả.
Sau lại làm nguyên chủ khiếp sợ chính là Tiêu Thanh yên lặng mà rời đi nàng, nàng không biết hắn đi nơi nào, tra không có đức hạnh tung, từ đây hai người trời cao thủy trường, gần nhau trong gang tấc mà biển trời cách mặt!
Nguyên chủ lúc ấy thương tâm muốn chết, cũng trời xui đất khiến làm nàng công lực bạo phát, chỉ cần độ xong kiếp là có thể phi thăng!
Nhưng này không phải nàng muốn đồ vật, phi thăng lại như thế nào?
Không có người kia thế giới, nơi nào cũng chưa ý nghĩa. Cho nên, độ kiếp thời điểm, nàng vô tâm ứng phó, bị lôi sinh sôi đánh chết! Chỉ vì nàng không muốn sống nữa, mất đi người yêu, tồn tại cũng là cái xác không hồn...
Mạnh Dao tỉnh lại thời khắc vừa lúc là nguyên chủ sinh bệnh sau đó sẽ phát hiện đồ đệ tình ý.
Mạnh Dao cảm thấy này một đời muốn quá tùy tâm sở dục, dám yêu dám hận!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Thỏ ngọc (End)
Ficción GeneralHán Việt: Khoái xuyên chi ngọc thỏ (H) Tác giả: Nhất Bút Đa Tình Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia...